SAO » Chuyện làng sao

Văn Anh được Tú Vi khen hết lời vì khéo chiều vợ, chăm con từ trong 'trứng nước'

Thứ hai, 08/01/2018 14:22

Những hành động chiều vợ và chăm con từ trong 'trứng nước' của Văn Anh được nhiều người khen ngợi.

Sau hơn 2 năm kết hôn, Tú Vi vui mừng thông báo đang mang bầu con đầu lòng cho Văn Anh. Thời gian qua Tú Vi không chia sẻ chuyện bầu bí vì kiêng cữ. Hiện tại, Tú Vi đang mang bầu khoảng 6 tháng. Tuy vậy, cả hai chưa tiết lộ giới tính của con vì với họ đều không quan trọng con đầu lòng là gái hay trai.

Trong thời gian bầu bí, Tú Vi rất hạnh phúc khi được chồng chiều chuộng và chăm sóc. Những hình ảnh từ rang cơm, gập màn đến việc bổ hoa quả, pha sữa, chưng yến của Văn Anh đều được Tú Vi chụp ảnh ghi lại. Những hành động chiều vợ và chăm con từ trong "trứng nước" của Văn Anh được nhiều người khen ngợi.

Văn Anh được Tú Vi khen hết lời vì khéo chiều vợ. Tú Vi chia sẻ: Như mình không thể gập người cắt móng chân, mình nhờ ông cắt dùm mà ông cắt từng tí từng tí một sợ phạm vào da, ông cắt xong mình nhìn xuống, thấy vẫn dài như chưa cắt. Thế là ông phải cắt tiếp".

"Không bao giờ để mình đói là châm ngôn của gia đình này, mỗi lúc không có mẹ nấu ăn thì chồng mình lăn vào bếp chiên cơm cho mình, ông gọi là món cơm chiên nhức nách. Ngon nhức nách. Ngoài ra thì phải thường xuyên pha sữa, gọt trái cây, đu đủ, bưởi, dưa gang, dưa lưới, và chưng yến cho mình ăn", Tú Vi viết.

Ngoài ra, Văn Anh còn gấp đồ giúp vợ

Tú Vi khoe được chồng chiều chuộng trong thời gian mang bầu: "Ông chồng mình cao hơn mình, với cả mình không được với tay nên ông giăng mùng, gấp mùng, xếp gối cho mình nằm và đắp mền cho mình nữa".

"Ông không cho mình khiêng thau nước nên mỗi tối ngâm chân với đá muối là ổng pha cho mình ngồi ngâm... Thật sự mình rất cảm động vì chồng mình lo lắng cho mình như thế", Tú Vi hạnh phúc chia sẻ.

>> Hơn 2 năm kết hôn, Tú Vi vui mừng khoe có bầu với Văn Anh

A.N (Theo Nld.com.vn)