SAO » Chuyện làng sao

Vân Anh gặp lại đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sau nhiều năm đóng 'Bỗng dưng muốn khóc', lời cảm ơn cực xúc động!

Thứ sáu, 08/07/2022 10:38

Gặp lại đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sau nhiều năm, diễn viên Vân Anh vẫn được 'ăn ké đoàn phim' và còn có quà đem về.

Phim truyền hình "Bỗng dưng muốn khóc" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng "làm mưa làm gió" một thời. Ngay cả đạo diễn cũng không thể ngờ phim lại thành công và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ đến như vậy.

Những diễn viên gây ấn tượng trong phim là Tăng Thanh Hà (vai Trúc), Lương Mạnh Hải (vai Nam), Trần Vân Anh (Ngọc Diệp),...

Sau vai Ngọc Diệp, diễn viên Trần Vân Anh kết hôn. Đến năm 2010, Trần Vân Anh theo chồng sang Canada định cư và rút khỏi con đường nghệ thuật. Sang Canada, cô theo học chuyên ngành Fashion Marketing và hiện đang làm ở một công ty thời trang.

Mới đây, gia đình diễn viên Vân Anh đã về Việt Nam. Theo tiết lộ của nữ diễn viên thì đây là lần thứ hai vợ chồng cô đưa con về quê thăm người thân sau hơn 10 năm định cư ở trời Tây. Khi về Việt Nam, Vân Anh ngoài đi du lịch, tham quan những địa điểm nổi tiếng, cô còn gặp lại Tăng Thanh Hà và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Ngày gặp lại, Ngọc Diệp đanh đá của "Bỗng dưng muốn khóc" viết: "Chuyện của ngày hôm nay, lên phim trường Chị chị em em 2 của bác Đãng, được ăn ké cơm đoàn phim và được cho bịch bánh tráng trộn đem về nữa chứ. Cảm ơn bác là người đã cho con cơ hội được làm Ngọc Diệp của Bỗng dưng muốn khóc hồi đó. Mãi yêu".

Vân Anh gặp lại đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

"Cảm ơn bác là người đã cho con cơ hội được làm Ngọc Diệp của Bỗng dưng muốn khóc", cô viết.

Cô trước đó cũng từng gặp Tăng Thanh Hà.

Quãng thời gian về Việt Nam, Vân Anh tranh thủ cùng gia đình đi du lịch nhiều địa điểm nổi tiếng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới