SAO » Chuyện làng sao

Văn Anh - Tú Vi khoe ảnh 'tình bể bình' và nhắn nhủ đầy ngọt ngào kỷ niệm 6 năm ngày cưới

Chủ nhật, 07/11/2021 14:07

Cặp đôi diễn viên Văn Anh và Tú Vi vừa thực hiện bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc tình tứ, cùng nhau ôn lại kỷ niệm những ngày mới yêu đầy ngọt ngào.

Văn Anh và Tú Vi vừa thực hiện bộ ảnh mới nhân kỷ niệm 6 năm "về chung một nhà". Văn Anh diện trang phục áo khoác măng tô, đội mũ trong những thập niên trước, còn Tú Vi mặc đồ kiểu dáng cổ điển. Cả hai ghi lại những khoảnh khắc tình tứ, cùng nhau ôn lại kỷ niệm những ngày mới yêu.

Sau nới lỏng giãn cách, Tú Vi muốn làm mới bản thân nên chọn cắt tóc ngang lưng thành tóc tém. Lần đầu tiên Tú Vi để tóc ngắn là hồi lớp 5. Khi lên cấp ba, cô nuôi lại tóc dài và dưỡng suốt 20 năm qua. Gần đây, diễn viên muốn sống đúng với tính cách mạnh mẽ nên quyết định thay đổi hình ảnh. Kỷ niệm 6 năm ngày cưới, nữ diễn viên đã nhắn nhủ đến ông xã: "Kỷ niệm 6 năm ngày trở thành bạn đời, vẫn cùng nhau đi tiếp nhé bạn Lê Văn Anh. 7/11/2015 - 7/11/2021".

Bộ ảnh đầy hạnh phúc của Tú Vi và Văn Anh mừng kỷ niệm 6 năm bên nhau. "6 năm hay 60 năm nữa thì cũng vậy thôi. Yêu em! 8/11/2015 - 8/11/2021", anh nhắn đến bà xã.

Văn Anh nói, sau 6 năm kết hôn mỗi ngày anh càng thêm yêu mái ấm của mình. Anh cho biết: "Vợ chồng tôi giúp nhau trưởng thành nhờ người này học tập cái hay, sửa chữa khuyết điểm cho người kia".

Hành động của cặp đôi khiến nhiều người thích thú. Phía dưới bài đăng rất đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng ngưỡng mộ tình cảm mà cả hai dành cho nhau. Hơn nữa, mọi người ai cũng công nhận ngoại hình của vợ chồng Văn Anh sau 6 năm đều trẻ trung hơn. Thậm chí họ nhận định cả hai đều lão hóa ngược.

Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Văn Anh và Tú Vi bén duyên sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình ca nhạc Bếp hát. Đến 11/2015 họ chính thức về chung một nhà và tháng 4/2018, tổ ấm của hai chào đón con gái đầu lòng, tên thân mật là bé Cún.

Theo nam diễn viên, thông thường vợ chồng nghệ sĩ dễ rơi vào tình cảnh cuộc sống nhàm chán khi cả hai luôn phải gặp nhau ở nhà lẫn trên sân khấu, phim trường. Còn vợ chồng anh dù ở cạnh nhau gần như suốt ngày, tình cảm vẫn luôn mặn nồng.

Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi bên nhóc tỳ xinh xắn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới