SAO » Chuyện làng sao

Vận đen đeo bám khiến “Phó Chủ tịch” Park Seo Joon buộc lòng phải làm điều này vào đúng dịp Tết

Thứ tư, 29/01/2020 07:25

Nam diễn viên Park Seo Joon đưa ra quyết định dứt khoát để bảo vệ quyền lợi và danh tiếng của mình.

Mới đây, công ty quản lý của Park Seo Joon cho biết họ sẽ có hành động pháp lý đối với những người bình luận ác ý cũng như tin đồn không hay gây ảnh hưởng đến tên tuổi của anh. Phía công ty cho biết: “Chúng tôi đã liên tục theo dõi những bài đăng ác ý nhắm tới nam diễn viên Park Seo Joon. Gần đây, chúng tôi quyết định việc lan truyền bừa bãi, phóng đại, bịa đặt thông tin và hủy hoại danh tiếng của anh ấy không còn có thể chấp nhận được.

Công ty quản lý của Park Seo Joon đưa thông cáo cho biết họ sẽ có hành động pháp lý đối với những bình luận ác ý và tin đồn không hay liên quan đến anh.

Dựa trên bằng chứng thu thập được trong những năm qua, chúng tôi đã chọn một đại diện pháp lý và đệ đơn khiếu nại lên Sở cảnh sát Seodong ở Seoul hồi tuần trước. Hành động xúc phạm Park Seo Joon dưới hình thức nặc danh đã gây tổn thương không chỉ cho anh ấy mà cả các thành viên trong gia đình”.

Công ty của Park Seo Joon cho biết họ sẽ tiếp tục theo dõi những bình luận, những tin đồn sai sự thật cũng như hành động quấy rối tình dục liên quan đến Park Seo Joon để có biện pháp pháp lý mạnh mẽ. Họ không đồng ý thỏa thuận hay thương lượng với những trường hợp trên.

Sau thành công của vai diễn Phó Chủ tịch trong “Thư ký Kim sao thế?”, Park Seo Joon ngày càng nổi tiếng. Sắp tới anh sẽ tái xuất trong tác phẩm mới mang tên “Itaewon Class”. Phim dự kiến lên sóng vào ngày 31/1.

Park Seo Joon chuẩn bị tái xuất với dự án phim “Itaewon Class”.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới