SAO » Chuyện làng sao

Van diện đồ sexy xem bóng rổ cùng "tình mới"

Thứ tư, 30/03/2011 08:23

Một mặt phủ nhận mối quan hệ, nhưng cả hai đang thể hiện rõ nét những bước tiến trong mối quan hệ khăng khít và cực tình cảm của mình.

Sau khi bị "tóm gọn" hình ảnh cả hai cùng vui chơi với nhau tại hộp đêm và còn đi ăn tới gần 4 giờ sáng, các fans và cả paparazzi càng "phát sốt" với cặp đôi "bí hiểm" này. Một mặt phủ nhận mối quan hệ, nhưng cả hai đang thể hiện rõ nét những bước tiến trong mối quan hệ khăng khít và cực tình cảm của mình. Đặc biệt hơn nữa khi mới đây, họ lại "tay trong tay" cùng nhau đi xem bóng rổ nữa đấy!  

 

Là một fan trung thành của đội tuyển LA Lakers, Van nhanh chóng rủ rê "phi công trẻ" Josh đến cổ vũ cho đội nhà trong vòng đấu tiếp theo vào ngày hôm qua. Khoác trên người chiếc áo thun ngắn khá sexy, cô nàng thực sự hào hứng và tỏ ra cực khoái chí khi có thêm sự hiện diện của Josh. Thi thoảng, các tay săn ảnh còn "chộp" được những khoảnh khắc cực "tình củm" của cả hai! Họ thì thầm to nhỏ với nhau, cùng đứng dậy cổ vũ và thưởng thức món pizza ngay tại khán đài.  

Không những cùng nhau đứng dậy cổ vũ hết mình... Cặp đôi này còn thì thầm nhỏ to... Và cùng nhau ăn pizza khi xem trận đấu nữa!
 
Mặc dù mối quan hệ vẫn đang ẩn lấp sau chữ "tình bạn", nhưng các fans vẫn luôn mong ngóng và hy vọng họ sẽ sớm trở thành cặp đôi ăn ý nhất tại Hollywood trong thời gian tới.
Theo PLXH