SAO » Chuyện làng sao

Vân Dung chia sẻ bức ảnh hiếm thời trẻ bên dàn diễn viên đình đám, fan xuýt xoa: 'Toàn hot girl đời đầu'

Thứ ba, 20/09/2022 12:30

Bức ảnh nhiều chục năm về trước của Vân Dung bên các đồng nghiệp như: Khánh Huyền, Hoa Thúy, Nguyệt Hằng,... khiến dân tình ngắm không rời mắt.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, NS Vân Dung đã khẳng định được vị trí vững chắc ở làng giải trí phía Bắc. Không chỉ là một nghệ sĩ hài có tiếng, Vân Dung còn rất có duyên với phim truyền hình, gần nhất là trong "Hướng dương ngược nắng"; "11 tháng 5 ngày" hay "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Bức ảnh hiếm bên dàn diễn viên đình đám thời trẻ vừa mới được Vân Dung đăng tải

Trên trang cá nhân vài giờ trước, NS Vân Dung khiến fans xuýt xoa khi hé lộ bức ảnh hiếm thời trẻ bên dàn diễn viên đình đám của khán giả thế hệ 7x, 8x. "Hạnh phúc bên bạn bè tôi/Vô tư cười nói xong rồi trêu nhau/Tình cảm trong sáng trước sau/Bao năm rồi vẫn bền lâu chân thành", chị chú thích bằng 4 câu thơ.

Dung mạo của NS Vân Dung hiện tại

Bức ảnh cũ được chụp từ nhiều chục năm về trước. Trong ảnh, dân mạng dễ dàng nhận ra Vân Dung, Khánh Huyền, Nguyệt Hằng và Hoa Thúy, những gương mặt còn lại cũng đều là những nghệ sĩ tên tuổi của làng phim ảnh phía Bắc. Ở phần bình luận, Vân Dung tâm sự thêm rằng: "Thứ không thể quên được là gia đình, thứ không thể trở lại là thanh xuân. Khi ta sống trong khoảnh khắc ấy, sẽ không thấy nó đặc biệt, nhưng khi qua rồi, đó là một kỉ niệm đẹp khó phai!"

Hoa Thúy hiện tại vẫn trẻ trung, xinh đẹp nhưng đời tư lận đận

NS Khánh Huyền đã chuyển vào Nam sinh sống, chị "ở ẩn" từ nhiều năm nay

Diễn viên Nguyệt Hằng hạnh phúc bên ông xã - diễn viên Anh Tuấn. Nữ NS vẫn chăm chỉ tham gia phim truyền hình

Dân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc của dàn mỹ nhân nức tiếng màn ảnh phía Bắc một thời. "Toàn diễn viên quen thuộc của 8x. Chúc các chị tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc!"; "Thế hệ diễn viên vàng của tuổi thơ bao người"; "Đúng là các hot girl đời đầu của thủ đô. Em xem phim các chị đóng rất hay, cả một bầu trời tuổi thơ của em!",... Fans xuýt xoa.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới