SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo bị người quen 'cạch mặt' vì lý do không tưởng

Thứ tư, 16/12/2020 21:53

Mới đây, nữ MC Vân Hugo vừa bày tỏ thái độ bức xúc vì hành động khó hiểu của người quen đã lâu không gặp.

Vân Hugo vừa là một diễn viên, vừa là một MC tài năng của showbiz Việt. Đời sống cá nhân của cô nàng này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Vốn dĩ là một người hiền lành, khá kín tiếng, thế nhưng mới đây nữ MC lại khiến netizen bất ngờ vì bức xúc đến nỗi phải đăng tải lên trang facebook cá nhân để giải tỏa.

Cụ thể, câu chuyện bắt đầu khi có một người nhắn tin trực tiếp cho nữ MC và nhờ vả cô bình chọn cho con của mình trong thời gian tham gia một chương trình dành cho trẻ em. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng bình chọn và còn kèm theo lời khen bởi sự đáng yêu của bé. Có lẽ vì hệ thống bị quá tải nên việc bình chọn của Vân Hugo cũng gặp ít nhiều khó khăn. Tuy nhiên, người đi nhờ vả kia sau khi thấy bình chọn chưa thành công thì cho rằng nữ MC không muốn giúp mình nên ngay lập tức chặn Vân Hugo, hành động một cách vô cùng nhảm nhí và khó hiểu. Dù là người quen đã lâu không gặp, thế nhưng Vân Hugo vẫn hết lòng giúp đỡ thì không ngờ rằng chính mình lại nhận được một pha "lật kèo" hết hồn như thế.

Câu chuyện được Vân Hugo chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Vân Hugo sau khi bị "chơi" một vố khá đau thì gay gắt lên tiếng rằng: "Sao đời lắm loại người kỳ lạ vậy trời? Bất lịch sự cũng vừa phải thôi chứ. Thôi cũng xin là tiễn vĩnh viễn, chị chị em em thảo mai thảo quả toát mồ hôi hột. Tiễn bạn lên đường, đã đang ốm mệt thì chớ". Bên cạnh đó, cô nàng còn đăng tải hình ảnh cá nhân và mô tả diễn biến cuộc hội thoại diễn ra giữa hai người.

Toàn bộ diễn biến câu chuyện khiến nữ MC cực kì bức xúc.

Hình ảnh được Vân Hugo đăng tải kèm theo status vô cùng gay gắt.

Netizen tỏ ra đồng tình và thông cảm cho sự bức xúc của cô nàng bởi vì hành động của người kia là không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, trong số đó còn có nhiều người cảnh báo Vân Hugo nên đề cao cảnh giác trước những chiêu trò này, vì những đường link mà cô nhận được có thể gây hại đến những tài khoản mà cô nàng đang dùng trên mạng xã hội.

Netizen tỏ ra đồng cảm với sự bức xúc của Vân Hugo.

Bên cạnh đó còn có một số người nhắc nhở cô nàng phải cẩn thận vì rất dễ bị hack nick.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới