SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo bỏ chồng: Lại là "tin vịt"!

Thứ ba, 06/03/2012 03:24

(Ngoisao.vn) - Cách đây một vài hôm, thông tin Vân Hugo bỏ chồng được đăng trên một tờ báo mạng và ngay lập tức gây xôn xao khắp các diễn đàn nhưng theo tin tức mới nhất đến từ MC Thanh Vân, chị khẳng định tất cả là bịa đặt!

Trong khi dư luận Việt chưa thôi nuối tiếc cho một câu chuyện tình đẹp giữa nữ diễn viên, MC xinh đẹp tài năng cùng người chồng là Tường Linh thì đùng một cái, Thanh Vân lên tiếng phủ nhận mọi thông tin trên và cô cho rằng tất cả là bịa đặt!

"Vân xin khẳng định một điều không hề có chuyện vợ chồng Vân li thân huống hồ nói đến chuyện li dị. Gia đình Vân đang rất bình thường, đùng một cái bài báo kia "đặt điều" cho Vân khiến mọi thứ bị đảo lộn", Thanh Vân tỏ ra khá bức xúc.

Đám cưới của Thanh Vân và Tường Linh năm 2008

“Quả thực, vợ chồng nào cũng phải có lúc thế này thế kia, chuyện giận nhau hay tranh cãi trong gia đình nó là một điều rất bình thường. Ai cũng đều đã từng trải qua...

Đến giờ Vân không biết sẽ phải nói như thế nào với gia đình nhà chồng, không dám đủ tự tin để liên lạc với mọi người. Vân rất lo lắng không biết rồi mai đây sẽ như thế nào. Mặc dù Vân luôn được bố mẹ đẻ hiểu mình, thuơng mình, lo lắng cho con gái nhưng không biết mọi người  bên kia có hiểu và thông cảm cho mình không. Cảm tưởng tất cả mọi thứ như đang sụp đổ trước mặt Vân”, MC Vân Hugo xúc động cho biết thêm.

Gia đình hạnh phúc của Vân Hugo

Như vậy trước sau như một Thanh Vân khẳng định không hề có chuyện li hôn như bài báo kia đã nói, còn chuyện vợ chồng giận nhau hay cãi nhau là bình thường. Trong vòng thời gian rất ngắn, dư luận nghe đến 2 luồng thông tin trái chiều quay ngoắt một lúc 360 độ. Không biết thực hư thế nào mà lần!

Mặc dù Vân Hugo đã lên tiếng phản bác lại thông tin trên nhưng việc cô nghỉ làm MC của chương trình Đường lên đỉnh Olympia (VTV3) là có thật. Người đẹp cũng thường xuyên tâm sự với bạn bè về chuyện Tường Linh hay đi ra ngoài và ít khi về nhà, trong vòng một tháng trở lại đây Thanh Vân luôn trong tình trạng mệt mỏi và stress. Tuy không hẳn là li hôn nhưng chuyện li thân hay sự xích mích, rạn nứt trong mối quan hệ giữa vợ chồng nhà Vân Hugo là hoàn toàn có cơ sở.

Từ chuyện tin đồn Mỹ Tâm sắp cưới đại gia thủy sản, Tăng Thanh Hà bí mật đính hôn với Louis Nguyễn, Quách Ngọc Ngoan cưới Lê Phương rồi lại phủ nhận rồi lại cưới thật..., bây giờ đến lượt Vân Hugo. Hôm qua là tin li hôn, hôm nay lại là không phải... Nhiều người nghĩ đây đơn thuần chỉ là một chiêu PR tên tuổi "không hơn không kém"!.

Và dường như dư luận đang bị báo chí cùng các sao đua nhau "đá xoáy", họ  đang đem công chúng ra làm trò đùa để đạt được mục đích riêng của mình!

Hoàng Vũ