SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo bức xúc khi bị cho là đạo đức có vấn đề vì xăm hình

Thứ hai, 26/10/2015 11:27

Vân Hugo đã bị một số người 'ném đá' và cho là hư hỏng khi có nhiều hình xăm trên người. Vân Hugo khá bức xúc và chia sẻ quan điểm của mình về việc xăm hình.

Trong một sự kiện, Vân Hugo mặc áo hở vai và lộ ra hình xăm lớn, nhiều người đã lên tiếng "ném đá" và cho rằng nữ MC này hư hỏng. Chính vì thế, Vân Hugo đã viết một "tâm thư" để bày tỏ quan điểm của mình:

"Lần đầu cũng là lần cuối mình nói về chuyện này. Xăm của bây giờ không còn là sở thích, trào lưu hay để chứng tỏ bản thân nữa, mà thực sự là một nghệ thuật! Đã là nghệ thuật thì sẽ đa chiều, có người cảm nhận được, có người không! Nhưng có một điều chắc chắn là, việc phán xét một người xăm hình là có vấn đề về đạo đức hay phẩm chất thì chỉ đến từ những người thích chê bai người khác và tự bao biện mình bằng một vỏ bọc đạo đức lố bịch và lỗi thời!

Những người ấy không bao giờ có thể hiểu được những giá trị đơn thuần nhất của cuộc sống. Là ai cũng có quyền riêng tư, miễn là không xâm phạm tới người khác! Và lẽ thường, người không phán xét và phê phán người khác mới là những người có địa vị và nhân cách hơn người!

Chê bai hay nói xấu vĩnh viễn không làm bạn tốt đẹp hơn! Người ta có thể xăm hình, và người ta vẫn có thể đạt được những thành tựu mà cả đời bạn cũng không bao giờ có được! Cứ ở đáy giếng của mình mà bĩu môi, bạn nhé".

Vân Hugo chia sẻ quan điểm của mình về việc xăm hình

Vân Hugo sở hữu nhiều hình xăm trên người. Cô luôn tự tin diện váy trễ nải để khoe những hình xăm đó. Thanh Vân Hugo sở hữu một hình xăm viên kim cương ở ngực trái. Hình xăm này như một trang sức cứng rắn, có ý nghĩa bảo vệ cô tránh khỏi những tổn thương sau một lần gặp đổ vỡ trong hôn nhân.

Cô còn để hở hình xăm đôi cánh thiên thần lớn ở lưng. Hai đôi cánh được kết nối với nhau bằng dòng chữ tiếng Anh tạm dịch 'sinh ra để tự do'. Nữ MC nổi tiếng không thích trói buộc mình vào một khuôn khổ, mà muốn làm bất cứ những gì mình thích.

Trước chia sẻ của Vân Hugo, nhiều người đã ủng hộ quan điểm của người đẹp. Bởi xăm hình đang là trào lưu của giới trẻ. Rất nhiều người trong showbiz Việt có sở thích xăm hình. Thế nhưng việc xăm hình không thể nói lên rằng họ hư hỏng hay không? Bởi những hình xăm đều mang những ý nghĩa đặc biệt đối với người xăm hình.

Chia sẻ của Vân Hugo được nhiều người ủng hộ.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới