SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo bức xúc tột độ vì thái độ thiếu tôn trọng cố NSND Hoàng Dũng của một số thành phần trên mạng xã hội

Thứ hai, 15/02/2021 08:52

Sự ra đi bất ngờ của NSND Hoàng Dũng đã khiến công chúng không khỏi xót xa. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại những thành phần thiếu tôn trọng người đã khuất khiến Vân Hugo phải bức xúc lên tiếng.

Vào ngày 14/2 (Mùng 3 Tết), NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời vào lúc 14h15 phút, hưởng thọ 65 tuổi. Dù đã có thời gian dài chiến đấu và chữa trị tích cực nhưng ông đã không qua khỏi. Ngay sau đó, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời vĩnh biệt người nghệ sĩ tài hoa và chia buồn sâu sắc với gia đình NSND Hoàng Dũng, trong đó có Vân Hugo. Sau khi nhận được hung tin, cô đã bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn của mình về sự ra đi đột ngột của NSND Hoàng Dũng.

Cụ thể, nữ MC viết trên trang cá nhân: "Chú ơi. Cháu nhớ mãi những lần gặp chú, lúc nào chú cũng tươi cười và còn chụp ảnh gửi tặng cho mẹ con cháu. Chú luôn là người làm việc thật đúng giờ và chuyên nghiệp, ai ai cũng nể trọng! Nơi ấy bây giờ không còn đau đớn nữa. Chú yên nghỉ nhé ạ".

Vân Hugo vô cùng đau lòng trước sự ra đi đột ngột của NSND Hoàng Dũng.

Dòng trạng thái của Vân Hugo khiến nhiều người không khỏi xúc động. Tuy nhiên, dù bài đăng nói về người đã khuất, song một vài thành phần thiếu ý thức lại cố tình thả icon "haha". Hành động này có thể xem là cực kì thiếu tôn trọng với cố NSND Hoàng Dũng. Ngay sau đó, nữ MC đã bức xúc và chính thức lên tiếng trên trang cá nhân: "Không thể hiểu nổi khi người ta đăng tin buồn mà vẫn có người vào thả 'haha'. Các bạn muốn chứng tỏ cái gì vậy?".

Vân Hugo bức xúc lên tiếng vì hành động của một số cư dân mạng thiếu ý thức.

Theo nhiều nguồn tin, từ tháng 12/2020, NSND Hoàng Dũng bị đau từ vai xuống thắt lưng, không thể cử động được hai chân. Ban đầu ông nghĩ là bệnh cột sống, đến khi mổ thì phát hiện ung thư đã di căn xương. Sau ca mổ, nam nghệ sĩ gầy và yếu hơn, thường xuyên hôn mê, phải nằm viện từ đó tới giây phút cuối đời.

Sự ra đi đột ngột của NSND Hoàng Dũng khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới