SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo bức xúc vì bị bạn chơi từ cấp 1 quỵt tiền, còn chặn luôn Facebook

Thứ bảy, 25/02/2023 18:11

Vốn hiền lành, ít khi thể hiện sự gay gắt trên mạng xã hội nhưng trước sự việc bị bạn quỵt tiền, MC Hugo cũng phải đăng đàn lên tiếng.

Vân Hugo sinh năm 1985, là MC kiêm diễn viên nổi tiếng, song đời tư khá lận đận. Sau hôn nhân đổ vỡ vào năm 2012, Vân Hugo đã tìm được bến đỗ mới. Được biết, hôn phu Vân Hugo là một doanh nhân, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.

Cuối tháng 7/2020, nữ diễn viên quyết định Nam tiến, sống trong biệt thự khang trang do chồng sắp cưới chuẩn bị. Đầu năm 2021, Vân Hugo công khai bạn đời sau thời gian dài giấu kín. Hiện nữ MC có cuộc sống hạnh phúc, sung túc bên chồng con. Cô cũng đã hạ sinh con gái chung với người chồng thứ 2, cuộc sống con chung, con riêng hạnh phúc và hòa hợp.

Vân Hugo bức xúc vì bị bạn quỵt tiền

Vốn được mọi người nhận xét là hiền dịu và nhẹ nhàng, thế nhưng, mới đây Vân Hugo bất ngờ thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân. Cụ thể, bà mẹ 2 con bị một người bạn từ thời cấp 1 quỵt tiền, thậm chí còn block luôn Facebook của cô. "Bạn ơi bạn à. Bạn từ cấp 1, giờ bán đồ hiệu auth trên Facebook, cũng là khách quen, mua bao nhiêu đồ ủng hộ bạn. Xong bạn kêu khó khăn, thiết tha vay tiền. Bạn vay xong bạn block mình luôn. Cả vợ cả chồng cùng block cho cẩn thận. Nhà bạn cũng có tên tuổi. Bạn không sợ quả báo à? 30 triệu không phải quá lớn, nhưng so với những gì bạn sẽ mất thì không là gì đâu", Vân Hugo viết.

Vân Hugo đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân

Theo chia sẻ thì người quỵt tiền là một người bạn chơi từ nhỏ với Vân Hugo. Trong lúc gặp khó khăn vì kinh doanh hàng hiệu đã được nữ MC giúp đỡ cho vay 30 triệu, nhưng sau đó cô bị vợ chồng người này quỵt tiền và chặn luôn Facebook, không thể liên lạc. Vân Hugo còn nhấn mạnh, số tiền cô cho vay chỉ bằng giá 2 chiếc áo phông nhà họ bán, nhưng việc người bạn ứng xử như vậy khiến cô rất buồn, vì cho vay xong mất cả tiền lẫn bạn. Không ít người bức xúc và bày tỏ sự đồng cảm với bà mẹ 2 con vì cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới