SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo bức xúc vì bị lợi dụng quảng cáo, bóc trần chiêu thức tinh vi và lừa đảo trắng trợn?

Thứ bảy, 22/05/2021 16:14

Vân Hugo vô cùng bức xúc vì hình ảnh của mình bị photoshop sử dụng quảng bá không đúng sự thật khiến cư dân mạng khá phẫn nộ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Vân Hugo tức giận cho biết có 1 nhãn hàng đã dùng hình ảnh đời thường của cô để cắt ghép vào poster quảng cáo để lừa người tiêu dùng.

Nữ diễn viên đã tỏ ra vô cùng bức xúc tố thẳng lên mạng xã hội và bóc trần chiêu thức lừa đảo tinh vi, trắng trợn của nhãn hàng mỹ phẩm: "Trời trời, cái ảnh mình chụp cùng nến mây mà dám photoshop thành cầm hộp kem quảng cáo như đúng rồi vậy. Thời buổi gì mà quảng cáo lừa đảo cắt ghép trắng trợn ngang nhiên thế này thì người dân biết tin ai?".

Vân Hugo bức xúc vì bị dùng hình ảnh quảng cáo sai sự thật.

Trước đó, nữ diễn viên cũng bức xúc vì bị lợi dụng quảng cáo "qua 2 lần sinh nở".

Vừa qua, Ốc Thanh Vân cũng bị nhãn hàng này lợi dụng hình ảnh vào chiêu trò PR bẩn. Không để người hâm mộ thêm hoang mang, Ốc Thanh Vân lên tiếng cảnh báo ngay và luôn: "Đây là hình ảnh cắt ghép lừa đảo nha các bạn. Mình không biết gì về sản phẩm này".

Ốc Thanh Vân những ngày qua cũng bức xúc khi bị lấy hình ảnh quảng cáo sai sự thật.

Hình ảnh của cô xuất hiện khắp nơi dù mình chưa từng nhận lời quảng cáo.

Trước đó, trên trang cá nhân Ốc Thanh Vân từ chối nhận show MC về sức khỏe vì bị lợi dụng hình ảnh. Cô cho hay: "Đây là lý do Ốc chính thức chia tay các chương trình truyền hình về sức khỏe có nhãn hàng tài trợ. Bởi vì nó đã biến tướng, lợi dụng hình ảnh và vi phạm hợp đồng. Ốc nhận làm MC với cát-xê thấp, vì chỉ làm công việc của một MC phỏng vấn bác sĩ.

Các chương trình như thế này cũng hữu ích, vì khá nhiều thông tin hay, nhưng nhãn hàng đã biến nó thành quảng cáo không kiểm soát. Họ cắt ghép các đoạn clip, sử dụng hình ảnh không xin phép, và tất nhiên là không có cát-xê cho việc này và ngang nhiên lấy hình ảnh của mình gần như thành người đại diện của họ. Họ chạy quảng cáo tràn lan khắp mọi nơi, rất nhiều trang. Nói tháo trang này thì họ tràn sang trang khác! Rất kém văn minh. Ai lại tự do làm sai thỏa thuận và ngang nhiên như thế! Đây chỉ là một ví dụ trong số những cái người ta đã sai với mình".

Nữ diễn viên đã từ chối nhận show MC về sức khỏe.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới