SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo chê cách ứng xử của vợ chồng siêu mẫu Ngọc Thúy

Thứ năm, 06/03/2014 22:11

Nữ MC xinh đẹp đã chia sẻ quan điểm của mình xung quanh vụ ly hôn, kiện tụng của siêu mẫu Ngọc Thúy.

Vụ kiện tụng của siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ đã ồn ào trên các trang báo suốt một thời gian dài. Mới đây, câu chuyện chưa có hồi kết này lại được "nhen nhóm" lửa trở lại với rất nhiều tình tiết hậu trường, quá khứ.

Vụ tranh chấp tài sản của Ngọc Thúy và chồng vẫn đang ầm ĩ trên báo

Cùng chung cảnh đã ly hôn, Thanh Vân Hugo bất ngờ nói lên suy nghĩ hoàn toàn khác. Cô tâm sự trên trang cá nhân về ngày chia tay với "hai bàn tay trắng" mà không đòi hỏi tài sản từ chồng cũ:

"Báo chí cứ ầm ầm việc người đẹp ly hôn và quyền lợi tiền bạc sau ly hôn... Có lẽ trần đời chỉ có mình, ra đi hai bàn tay trắng bốn bàn tay không và không một lời oán trách. Quan điểm của mình hơi khác. Ngay từ đầu không dựa thì lúc ngã ngựa không đau. Con mình sinh thì mình nuôi. Còn người đàn ông trách nhiệm sẽ tự biết họ phải làm gì. Dù sao cũng một thời mặn nồng vợ vợ chồng chồng mà bây giờ ông ông tôi tôi kiện tụng xuyên quốc gia ra quốc tế thấy mệt mỏi quá !! Lúc hạnh phúc tiền trao cháo múc thì không ai còn nhắc, bây giờ thì anh kiện đường anh, chị kêu đường chị um xùm tùm lum. Mà họ còn có tiền để mà tranh chấp, vô sản đơn giản như mình lại hoá thanh thản."

Thanh Vân Hugo bày tỏ quan điểm

Cuộc hôn nhân của Thanh Vân với chồng từng diễn ra khá chóng vánh và hai người chia tay sau khi có với nhau một bé trai kháu khỉnh. Kể từ bước ngoặt lớn đó, nữ MC vẫn một mình nuôi con và chưa từng bật mí mâu thuẫn dẫn đến việc ly hôn trên báo chí. Có lẽ, Thanh Vân không muốn đem chuyện gia đình và chuyện đời tư ầm ĩ ra trước dư luận.

Chính quan điểm sống đó đã khiến Thanh Vân không đồng tình với vụ kiện tụng ầm ĩ của siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng hiện nay. Không chỉ riêng cô mà nhiều độc giả cũng đã tỏ ra ngán ngẩm, mệt mỏi với vụ tranh chấp xuyên quốc gia của hai nhân vật này.

Hiện nay, Thanh Vân đang sống một mình với con trai

Megafun.vn