SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo chia sẻ lại kỉ niệm cách đây 4 năm, ai ngờ có 1 điểm trùng hợp cực 'tâm linh' với em bé hiện tại

Thứ hai, 17/01/2022 19:59

Hóa ra từ 4 năm trước, Vân Hugo đã "hữu duyên" với con mình qua 1 điểm này.

Bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên nhưng Vân Hugo lại được biết đến nhiều hơn khi trở thành một nữ MC đầy tiềm năng vì góp mặt trên nhiều chương trình truyền hình đình đám. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp với khuôn mặt tròn trĩnh, đáng yêu, nụ cười rạng rỡ cùng lối dẫn cực kì thông minh và có duyên, cô nàng luôn được khán giả yêu mến.

Vân Hugo là nữ MC cực tài năng và xinh đẹp

Đặc biệt, sau khi công khai mang bầu lần 2, nhất cử nhất động của Vân Hugo ngày càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Cho đến mới đây, cô nàng đã chia sẻ lại kỉ niệm cách đây 4 năm. Cụ thể, vào ngày này trong năm 2018, Vân Hugo đã đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp đính kèm với dòng trạng thái: "Cánh cửa này khép lại. Cửa khác mới mở ra. Chào Vừng".

Bất ngờ thay, lại có một điểm trùng hợp cực kì "tâm linh" với hiện tại, đó chính là em bé cô đang mang thai cũng có tên Vừng. Trên trang cá nhân, Vân Hugo cũng thể hiện cảm xúc vô cùng ngạc nhiên: "Đúng 4 năm trước đã chào Vừng, giờ này thì Vừng đang đạp tưng bừng trong bụng".

Vân Hugo gây chú ý với chia sẻ của mình

Chia sẻ của Vân Hugo đang được cư dân mạng thích thú. Dưới phần bình luận, người hâm mộ của cô nàng cũng không khỏi giật mình: "Kì diệu quá chị ơi", "Ôi sao mà trùng hợp thế này chị nhở? Ly kỳ quá luôn", "Hạnh phúc và có duyên thật ạ", "Ôi. Đúng là nhân duyên em à".

Ai nấy cũng đều bất ngờ trước dòng trạng thái của cô nàng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới