SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo công khai mang bầu lần 2

Thứ năm, 23/12/2021 20:31

Sau một thời gian vào TP Hồ Chí Minh sống cùng chồng sắp cưới, MC Vân Hugo đã mang thai.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, MC Vân Hugo đã công khai chuyện đang mang bầu. Nữ MC chia sẻ: "Nếu có một điều ước cho sinh nhật năm nay, Mẹ chỉ cầu mong cho con được bình an và khoẻ mạnh! Xin mọi người một niệm lành. Cho 2 mẹ con được mạnh khoẻ gặp nhau. Thương con nhiều lắm lắm!"

Vân Hugo hạnh phúc thông báo đang mang bầu.

Dưới bình luận, nhiều bạn bè và fans chúc mừng Vân Hugo mang bầu lần 2: "Wow tuyệt quá, chúc mừng chị mình. Cầu mong mọi điều tốt đẹp và bình an nhất với hai mẹ con", "Tuyệt vời! Chúc hai mẹ con em luôn mạnh khoẻ và thật nhiều may mắn, bình an", "Chúc mẹ và bé có một thai kỳ thật khoẻ mạnh và hạnh phúc!", "Chắc chắn hai mẹ con sẽ mạnh khoẻ và hạnh phúc. Chúc mừng em!"...

Bạn bè và fans chúc mừng Vân Hugo.

Trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Vân Hugo đã tìm được bến đỗ mới bên chồng sắp cưới. Vân Hugo tâm sự vị hôn phu đến sau nhưng rất tôn trọng mình. Nữ diễn viên khẳng định nhờ sự yêu thương của chồng sắp cưới, cô như được hồi sinh sau những sóng gió, đổ vỡ. Anh luôn yêu thương, quan tâm mẹ con cô từ những điều nhỏ nhất. Đặc biệt, bé Bin - con trai Vân Hugo - cũng rất vui mừng khi mẹ có người yêu, thậm chí giục mẹ sớm kết hôn. Hiện tại, Vân Hugo và con trai đã vào TP Hồ Chí Minh đang sinh sống cùng chồng sắp cưới. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Nữ MC cũng từng tiết lộ cô mong muốn có một cô con gái.

Vân Hugo tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới