SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo diện đầm cưới bên chồng doanh nhân, tiết lộ lí do yêu nửa kia

Thứ sáu, 14/07/2023 08:18

MC Vân Hugo đã tâm sự chuyện nghề chuyện đời trong một chương trình talkshow.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình "Người kể chuyện đời", Vân Hugo đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại bên chồng người chồng thứ hai. Nữ MC diện đầm cưới lộng lẫy bên ông xõa doanh nhân cực lịch lãm với vest đen. Cả hai trao nhau ánh mắt ngọt ngào tình tứ.

Nữ MC nhớ lại thời còn sống hết mình với nghề MC: "Tôi không phải là một người trẻ biết mình muốn gì nên cứ loay hoay trong suốt thời thanh xuân. Tôi không biết công việc nào sẽ phù hợp với mình. Tuy nhiên khi có cơ duyên với nghề dẫn chương trình, tôi lại thấy thích và công việc cứ thế cuốn mình đi". Cô tiết lộ mình thích nhất chương trình Vì bạn xứng đáng bởi đó là một chương trình phi lợi nhuận nhằm mục đích giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn: "Tất cả nghệ sĩ tham gia đều không lấy một đồng nào, ê-kíp lương cũng rất thấp. Tôi làm ròng rã 7 năm trời, gần như tháng nào cũng đi các tỉnh xa xôi, đôi khi số tiền tôi cho đi còn nhiều hơn lương của mình. Khi nghĩ lại những tháng ngày ấy, mình thấy rất hạnh phúc. Rõ ràng dù mình không kiếm được tiền từ chương trình đó nhưng lại kiếm được rất nhiều niềm vui".

Vân Hugo diện đầm cưới bên chồng doanh nhân, tiết lộ lí do yêu nửa kia.

Hình ảnh Vân Hugo thời trẻ.

Hiện cô đang có cuộc sống viên mãn.

Sau 10 năm ly hôn và làm mẹ đơn thân, Vân Hugo rất cẩn thận trong việc chọn bạn đời. Kể về người chồng hiện tại, người đẹp sinh năm 1985 hạnh phúc: "Tôi yêu anh ấy vì anh ấy có một trái tim rất nhân hậu, ấm áp và tốt bụng. Khi đến với người đàn ông, tôi quan trọng điều đó lắm. Nếu ở bên một người mà không thấy được sự hiền lành, nhân hậu của họ thì tự nhiên tôi sẽ cảm thấy muốn dừng mối quan hệ đó lại. Người đàn ông hiện tại khiến tôi thấy an tâm bởi anh là người tốt bụng, biết nghĩ cho những người xung quanh. Tôi thấy anh ấy xứng đáng để mình ở bên cạnh và cùng đồng hành với anh".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới