SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo gây bất ngờ khi hé lộ cách con riêng của chồng gọi mình, cách dạy con đáng lưu tâm

Thứ năm, 18/01/2024 19:44

Chia sẻ của Vân Hugo thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sau khi tổ chức đám cưới, Vân Hugo gây bất ngờ khi tiết lộ con riêng của cả 2 vợ chồng đều không quan trọng gọi cả hai là bố hay mẹ, mà thay vào đó vẫn giữ cách gọi là bác Cường và cô Vân kể cả trước hay sau khi kết hôn. Dù vậy trong gia đình vẫn không có khoảng cách, cách gọi này cũng rất quen thuộc. Đồng thời, Vân Hugo và ông xã.

Theo đó, cô chia sẻ: "Vợ chồng chúng tôi cũng không thấy có vấn đề gì cả. Chúng tôi không câu nệ các con phải gọi mình là bố là mẹ. Quan trọng là tình cảm mọi người dành cho nhau, cùng sống hòa thuận vui vẻ là được rồi".

Vân Hugo rất hạnh phúc bên chồng và các con

Vân Hugo từng thừa nhận gia đình mình là mô hình phức tạp: "Nhưng tôi lại không hề thấy phức tạp. Bởi các bạn nhỏ của chúng tôi luôn yêu thương bố mẹ. Tôi luôn nói, các bạn rất may mắn vì có 2 bố 2 mẹ cùng dõi theo, yêu thương và chăm sóc. Tôi luôn nhìn vào mặt tốt của vấn đề để các bạn ấy cảm nhận không bao giờ thiếu thốn tình yêu thương của mình và nửa kia. Cách mình truyền đạt cho con sẽ quyết định cảm xúc và suy nghĩ của con. Nếu mình tiêu cực các bé sẽ tiêu cực. Nếu mình tích cực con mình cũng sẽ nhận được những năng lượng như vậy. Con của chồng tôi cũng vậy, các bé luôn thích năng lượng tích cực, vui vẻ của tôi. Tôi tin một người vui vẻ luôn được yêu quý".

Trước đó, Vân Hugo cùng chồng doanh nhân đã sang Australia du lịch kết hợp chụp ảnh cưới. Sau đó, cả hai cũng đã chính thức tổ chức đám cưới vào đầu tháng vừa qua và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vân Hugo và chồng đang rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới