SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo gây sốt với loạt ảnh khoe bụng bầu vượt mặt, riêng nhan sắc cùng body khiến dân tình xuýt xoa

Thứ bảy, 29/01/2022 08:42

Loạt ảnh mới nhất của Vân Hugo với bụng bầu đang được cư dân mạng vô cùng quan tâm.

Cách đây ít tháng trước, Vân Hugo gây bão mạng xã hội khi bất ngờ công khai đang mang bầu. Cô cũng kèm theo lời chia sẻ: "Nếu có một điều ước cho sinh nhật năm nay, Mẹ chỉ cầu mong cho con được bình an và khoẻ mạnh! Xin mọi người một niệm lành. Cho 2 mẹ con được mạnh khoẻ gặp nhau. Thương con nhiều lắm lắm!". Ngay sau khi công khai, Vân Hugo đã nhận được vô vàn lời chúc từ mọi người.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Vân Hugo tiếp tục gây sốt khi đăng tải loạt ảnh khoe bụng bầu vượt mặt. Đáng chú ý, dù đang mang thai, nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng sáng cùng body đỉnh cao của nữ MC vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa ghen tị vì quá xuất sắc.

Vân Hugo xinh đẹp hết nấc trong loạt ảnh khoe bụng bầu

Ngoài ra, cô nàng cũng chia sẻ về những tâm sự của mẹ bầu đang chuẩn bị đón "Bé cọp con": "Không biết cả nhà thế nào chứ Vân và anh xã đều chung quan điểm, không "kén chọn" tuổi cho con. Bé có tuổi con gì đi nữa cũng đều là món quà vô giá mà vũ trụ và ông trời ban tặng.

Thực ra, "công chúa hổ vàng" này đến với Vân tình cờ lắm. Trước đó, 2 năm liền, vợ chồng Vân mòn mỏi chờ mong sẽ đậu thêm bé nữa mà có được đâu. Thế nên, khi biết tin có bầu, cả nhà đều hy vọng và chờ đợi ngày được chào đón em tiểu Hổ mà không hề e ngại gì luôn.

Có được 2 cô con gái, cô chị tuổi Rồng, cô em năm nay lại tuổi Hổ, đúng kiểu Ngoạ Hổ Tàng Long. Có thể, hai chị em sẽ có chút cá tính và mạnh mẽ hơn hai nhóc tuổi Trâu, nhưng phụ nữ thời hiện đại có những đức tính này chẳng phải quá tuyệt vời sao".

Có thể thấy, Vân Hugo đang rất hạnh phúc bên người chồng sắp cưới

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới