SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo hạnh phúc đón sinh nhật trong không gian tràn ngập hoa và quà, nhan sắc trẻ trung chiếm trọn spotlight

Thứ tư, 29/12/2021 22:14

Những hình ảnh trong ngày sinh nhật Vân Hugo đang được cư dân mạng thả tim liên tục.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Vân Hugo hạnh phúc chia sẻ loạt ảnh đón sinh nhật tuổi 36. Cô nàng cũng không quên đính kèm dòng trạng thái gửi lời cảm ơn đến tất cả: "Cảm ơn bố mẹ đã cho con được ra đời. Cảm ơn những nhân duyên quý báu tuyệt vời. Ngày hôm nay là một món quà suốt đời tôi nhớ mãi".

Đáng chú ý, trong không gian tràn ngập hoa và quà với màu sắc rực rỡ, Vân Hugo vẫn chiếm trọn spotlight vì nhan sắc quá sức trẻ trung và xinh đẹp. Trong dịp sinh nhật này, dù diện đồ đơn giản nhưng cô nàng vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa vì nổi bần bật giữa rừng hoa. Ở hình ảnh selfie, làn da căng bóng cùng thần sắc tươi tắn của người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng liên tục gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nữ MC trong ngày sinh nhật đầy ắp niềm vui.

Vân Hugo gây sốt vì nhan sắc xịn xò trong ngày sinh nhật

Vân Hugo bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên nhưng lại được biết đến nhiều hơn khi trở thành một nữ MC đầy tiềm năng vì góp mặt trên nhiều chương trình truyền hình đình đám. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp với khuôn mặt tròn trĩnh, đáng yêu, nụ cười rạng rỡ cùng lối dẫn cực kì thông minh và có duyên, mọi động thái của cô nàng luôn được cộng đồng mạng quan tâm.

Vân Hugo là nữ MC được rất nhiều khán giả yêu thương

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới