SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo hậu sinh con: Lấy dáng cực nhanh chóng, được ông xã yêu chiều hết mực

Thứ năm, 13/10/2022 20:44

Cuộc sống của Vân Hugo ở hiện tại được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Sau nhiều ngày chờ đợi và mong ngóng kể từ khi thông báo mang thai, Vân Hugo cũng đã chính thức sinh con cho người chồng thứ 2 của mình và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, sau khi trở thành mẹ bỉm, cuộc sống của Vân Hugo cũng được rất nhiều người quan tâm.

Cuộc sống của Vân Hugo hậu sinh con được chú ý

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, dễ nhận thấy, Vân Hugo rất chăm đăng tải loạt ảnh khoe cảnh quay trở lại với công việc sau khoảng thời gian ở nhà chăm sóc cho con. Dễ thấy, dù vừa hạ sinh nhóc tì chưa bao lâu, mẹ bỉm đã lấy lại dáng một cách vô cùng nhanh chóng, vòng eo thon gọn ngày trước giờ cũng đã trở lại. Đáng chú ý, cô cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc thăng hạng và mặn mà khiến cư dân mạng chẳng thể rời mắt nổi.

Mẹ bỉm nhanh chóng lấy lại dáng

Nhan sắc cũng ngày càng mặn mà hơn hẳn

Bên cạnh đó, gu thời trang của Vân Hugo cũng có những điểm thay đổi nhất định. Cô khéo léo trong việc chọn trang phục phù hợp cho mỗi sự kiện nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung và xinh đẹp. Song song đó, nữ MC cũng rất chăm cho con gái cưng lên sóng và khiến cư dân mạng phát sốt vì những khoảnh khắc cưng xỉu.

Gu thời trang năng động của cô nàng cũng được nhiều người khen ngợi

Nhóc tì nhà này thường xuyên được mẹ cho lên sóng

Đặc biệt hơn, cô cũng được chồng đại gia yêu thương và chiều chuộng hết mực. Dường như là mỗi khi đi làm, Vân Hugo đều được ông xã hộ tống. Sau đó lại cùng đi ăn uống và đăng tải những khung ảnh gia đình đầy hạnh phúc. Nhìn độ tình tứ của cả 2 ở những nơi đông người, ai ai cũng phải ngưỡng mộ và thậm chí là ghen tị với cuộc sống đầy ắp yêu thương của Vân Hugo.

Vân Hugo cũng được ông xã yêu thương hết mực

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới