SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo khoe căn phòng chuẩn bị cho nhóc tì vừa chào đời, xúc động khi ngồi vắt sữa cho con gái

Thứ tư, 25/05/2022 20:08

Con gái của Vân Hugo và ông xã doanh vừa chào đời. Người đẹp đã chuẩn bị cho Vừng chiếc nôi màu hồng đáng yêu hẳn đây là món quà riêng cả hai dành tặng cho bé.

Vừa qua, Vân Hugo đã hạ sinh con thứ hai tại một bệnh viện ở TP.HCM. Em bé tên Đặng Bình An, gọi thân mật là Vừng, nặng 3,1kg. Hai mẹ con sức khỏe ổn định, hiện đã về nhà, được chồng túc trực chăm sóc. Trước niềm vui của cả gia đình, nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân và nhận nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, khán giả.

Cô viết: "Biết tin có con là món quà sinh nhật tuổi 37 tuyệt vời nhất mà mẹ không bao giờ quên. Khoảnh khắc ấy, mẹ run run, cảm xúc cứ thế vỡ òa vì quá đỗi bất ngờ. Mẹ biết ơn vũ trụ đã mang con đến bên bố mẹ, biến ước mơ có một cô con gái của mẹ trở thành sự thật. Mẹ đặt tên con là Vừng để nhắc nhở rằng cánh cửa yêu thương sẽ mở ra khi ta gieo những hạt giống thiện lành". Nữ diễn viên cảm ơn ông xã luôn ở bên chăm sóc từ ngày đầu thai kỳ đến nay.

Vợ chồng Vân Hugo bên con gái.

Hôn nhân càng viên mãn hơn khi Vân Hugo và ông xã doanh nhân đã chào đón con gái cưng. Chiều ngày (25/5), trên trang cá nhân nữ diễn viên bất ngờ đăng tải hình ảnh phòng riêng chuẩn bị cho em bé. Cô đã đặt một chiếc nôi nhỏ có tông màu hồng dễ thương. "Bà mẹ 2 con" còn "set up" cả những vật dụng cần thiết như ghế nhỏ, đồ dùng cho mẹ bỉm sữa. Bên cạnh chiếc nôi là giường riêng dành cho người lớn, tiện để vợ chồng nữ diễn viên ngủ và trông con khi bé còn nhỏ.

Chiếc nôi nhỏ xinh với những chú thú bông cho trẻ sơ sinh.

Hóa ra khi trở thành cuộc sống mẹ bỉm sữa, Vân Hugo cũng có niềm vui đơn giản như bao người. "Cả cuộc sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái", người đẹp chia sẻ.

Đáng chú ý, làm mẹ lần 2 Vân Hugo cũng không khỏi xúc động khi ngồi vắt sữa cho con gái cưng. Người đẹp viết: "Sữa mẹ thiêng liêng".

Nhiều bạn bè cũng xuýt xoa và dành lời chúc mừng đến Vân Hugo.

Những ngày qua, ông xã doanh nhân là người bên cạnh túc trực cùng cô vượt cạn.

Vân Hugo rạng rỡ, hạnh phúc viên mãn khi sinh con thứ hai.

Năm 2020, người đẹp đưa con trai vào TP.HCM sinh sống sau khi công khai chuyện được cầu hôn. Bước sang trang mới của cuộc đời, Vân Hugo luôn tràn ngập nguồn năng lượng tích cực. Đến đầu tháng 1/2021, Vân Hugo lần đầu công khai hình ảnh ông xã doanh nhân. Nhiều người mừng cho cô bởi qua những sóng gió, cuối cùng cô cũng có được hạnh phúc, bình yên.

Hạnh phúc viên mãn, Vân Hugo cũng ngày càng xinh đẹp hơn. Vân Hugo và ông xã được nhiều bạn bè chúc phúc, khen ngợi là "xứng đôi vừa lứa".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới