SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo nhớ lại hành trình vượt cạn sinh con: 'Giờ chỉ thấy biết ơn!'

Thứ năm, 21/07/2022 21:01

Dù sinh con đã lâu nhưng đến nay, cảm xúc của Vân Hugo vẫn như ban đầu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vân Hugo đã đăng tải một bài viết đầy cảm xúc khi nhớ lại những ngày tháng mang thai và sinh con của mình. Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Nhìn lại chặng đường đã qua, chỉ 1 năm mà quá nhiều điều đáng nhớ... Từ những ngày giãn cách chỉ ở nhà năm ngoái, tháng 8 là mẹ rưng rưng khi biết tin có em Vừng trong bụng, mừng mừng tủi tủi trải qua hơn 9 tháng đầy cảm xúc, để rồi đón em trong niềm hạnh phúc vỡ oà...".

Vân Hugo nghẹn ngào nhớ lại quá trình mang thai và đón con gái chào đời

Vợ chồng cô không khỏi hạnh phúc khi đón con gái

Vân Hugo cho biết, sau khi đón con gái chào đời, cô nhận ra mùi hương thơm nhất mà cô từng được ngửi là mùi sữa trong miệng con. Cuộc sống của nữ diễn viên bỗng chốc bé lại với những điều đơn giản của ái nữ: "Trong nắm tay bé xíu của em, trên những bộ đồ mềm mại mà em mặc. Niềm vui của mẹ bỗng chốc giản dị bất ngờ, ngắm em say sưa ti mẹ, rồi chìm vào giấc ngủ xinh...".

Cô nàng yêu thích những điều đơn giản từ ái nữ

Vân Hugo chia sẻ, lúc ấy, ngắm nhìn con thì bao nhiêu đau đớn của ngày vượt cạn cũng dần quên hết và giờ nhìn lại chỉ thấy biết ơn vì có sự hiện diện của con: "Hoá ra để có được thiên thần, người mẹ phải chạm vào cánh cửa sinh tử, để rồi vỡ tan ra cho ánh sáng ngập tràn. Sẽ không bao giờ quên ngày đặc biệt ấy - ngày mà thiên thần bé bỏng của ba mẹ được chào đời...".

Vân Hugo tái hôn với ông xã doanh nhân vào tháng 7/2020. Đến tháng 5/2022, Vân Hugo đã hạ sinh con gái tên Đặng Bình An, gọi thân mật là Vừng.

Vân Hugo và ông xã cùng tiểu công chúa

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới