SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo: 'Nói ra bệnh không phải để câu view hay cầu xin sự thương hại'

Chủ nhật, 27/11/2016 14:26

Vừa trở về Việt Nam sau chuyến đi công tác, MC Vân Hugo đã có những tâm sự xoay quanh việc bị nghi ngờ có động cơ khi chia sẻ bệnh trên sóng truyền hình.

Vừa qua, trên chương trình "Ghế không tựa", Vân Hugo đã không ngại chia sẻ thông tin cô bị hỏng một bên mắt và sắp mất hoàn toàn giọng nói khiến cho người hâm mộ vô cùng xôn xao. Điều này khiến cô gặp trở ngại lớn trong công việc cũng như cuộc sống. Không bi quan hay buồn bã, Vân Hugo vẫn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ dù đối diện với bệnh tật.

Ngay sau đó, có rất nhiều khán giả đã gửi lời động viên, chia sẻ những bí quyết và bài thuốc với hi vọng nữ MC tài năng sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Thế nhưng, bên cạnh đó lại có không ít người cho rằng, Vân Hugo có động cơ khi chia sẻ bệnh tình của mình trên sóng truyền hình. Đáp trả lại những nghi ngờ đó, người đẹp Nhật ký Vàng Anh khẳng định cô nói ra không phải để câu view hay cầu xin sự thương hại, giúp đỡ của bất cứ ai. Đồng thời, Vân Hugo gửi lời biết ơn tới những người vẫn luôn quan tâm đến mình trong suốt thời gian qua. "Trước giờ Vân thế nào, sẽ mãi luôn tự chủ, lạc quan và cố gắng như thế" - Nữ MC kết lại.

Nguyên văn status của Vân Hugo

Hình ảnh lạc quan vui vẻ của Vân Hugo trong một chuyến công tác

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới