SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo tiết lộ cách xưng hô với con riêng của chồng cực bất ngờ

Thứ bảy, 20/01/2024 20:22

MC Vân Hugo chia sẻ hình ảnh mới về gia đình nhỏ của mình và cho biết cách xưng hô của các nhóc tì với mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vân Hugo đã chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào về tổ ấm mới của mình. Cô tiết lộ con riêng của cả 2 vợ chồng đều không quan trọng gọi cả hai là bố hay mẹ, thay vào đó nhóc tì vẫn giữ cách gọi là bác Cường và cô Vân.

Vân MC chia sẻ: "Vợ chồng chúng tôi cũng không thấy có vấn đề gì cả. Chúng tôi không câu nệ các con phải gọi mình là bố là mẹ. Quan trọng là tình cảm mọi người dành cho nhau, cùng sống hòa thuận vui vẻ là được rồi". Cô cho biết, cả hai vợ chồng có cách dung hoà mối quan hệ với các con và tạo sự thoải mái khi giao tiếp với các nhóc tì nên gia đình luôn đầy tiếng cười.

Vân Hugo tiết lộ cách xưng hô với con riêng của chồng cực bất ngờ.

Vân Hugo và chồng vừa tổ chức hôn lễ cách đây không lâu.

Vân Hugo từng thừa nhận gia đình nhỏ của mình là mô hình không phức tạp: "Nhưng tôi lại không hề thấy phức tạp. Bởi các bạn nhỏ của chúng tôi luôn yêu thương bố mẹ. Tôi luôn nói, các bạn rất may mắn vì có 2 bố 2 mẹ cùng dõi theo, yêu thương và chăm sóc. Tôi luôn nhìn vào mặt tốt của vấn đề để các bạn ấy cảm nhận không bao giờ thiếu thốn tình yêu thương của mình và nửa kia. Cách mình truyền đạt cho con sẽ quyết định cảm xúc và suy nghĩ của con. Nếu mình tiêu cực các bé sẽ tiêu cực. Nếu mình tích cực con mình cũng sẽ nhận được những năng lượng như vậy. Con của chồng tôi cũng vậy, các bé luôn thích năng lượng tích cực, vui vẻ của tôi. Tôi tin một người vui vẻ luôn được yêu quý".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới