SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo tung ảnh cưới lãng mạn bên chồng doanh nhân ở Úc, tiết lộ chính thức về ngày trọng đại

Thứ năm, 16/11/2023 19:12

Theo đó, Vân Hugo và ông xã doanh nhân sẽ tổ chức đám cưới vào dịp đầu năm 2024.

Trên trang cá nhân, mới đây, Vân Hugo cho biết cô và ông xã - doanh nhân Đặng Hùng Cường, sang Australia du lịch kết hợp chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại sẽ diễn ra đầu tháng 1/2024. "Cám ơn những người bạn ở Úc đã giúp Vân có được bộ ảnh cưới thật đẹp và ý nghĩa, và quan trọng nhất là, cám ơn Anh - người bạn sẽ mãi đồng hành cùng em trên chặng đường còn lại của cuộc đời này", nữ MC chia sẻ. Những bức hình cưới thu hút sự quan tâm của khán giả và bạn bè. Ai cũng háo hức, mong ngóng ngày vui của nữ MC.

Vân Hugo cho biết, cô hồi hộp đếm ngược từng ngày đến lễ cưới của hai vợ chồng. Hôn lễ sẽ diễn ra ngày 6/1/2024 tại Phú Quốc. Cô mong sự kiện trọng đại diễn ra ấm cúng, riêng tư để có thời gian tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè.

Ảnh cưới lãng mạn của Vân Hugo và ông xã doanh nhân ở Úc

Vân Hugo từng chia sẻ về ông xã: "Khi mình gặp anh ấy, mình cũng chưa biết anh ấy có em bé như thế nào đâu. Nhưng mình nhìn cách anh ấy đối xử với con mình là mình biết anh đối với con anh như thế nào. Cách anh ấy gọi về cho con làm mình thấy anh là một người bố tuyệt vời, nên cứ thế tiến bước thôi. Mà nghĩ lại thời điểm đó cũng hơi liều khi mới 10 ngày đã nhận lời yêu. Với Vân, anh ấy là một người rất nhân hậu, có trái tim ấm áp, rất giỏi trong việc lãnh đạo, dẫn dắt. Từ ngày gặp anh mình thấy không còn là một người phụ nữ mạnh mẽ nữa mà được yếu đuối, bảo vệ và che chở".

Cặp đôi đếm ngược chờ ngày vui sẽ được diễn ra vào đầu năm 2024 tới

Vân Hugo và doanh nhân Đặng Hùng Cường có thời gian dài hẹn hò và gần ba năm chung sống. Ông xã Vân Hugo là một doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục, điều hành một trường mầm non ở TP HCM. Không những chiều chuộng cô hết mực, anh còn hòa hợp với con trai riêng của cô. Cặp đôi chào đón con gái (bé Bình An) hồi tháng 5/2022. Hiện nữ MC sống cùng chồng, con gái và con riêng của cô trong biệt thự ở TP.HCM.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới