SAO » Chuyện làng sao

Vân Hugo tung bộ ảnh hóa 'nàng thơ' với bụng bầu vượt mặt, nhan sắc liền gây sốt vì ngày càng thăng hạng

Thứ ba, 19/04/2022 15:51

Cộng đồng mạng đang dành nhiều lời khen cho nhan sắc Vân Hugo.

Cách đây không lâu, Vân Hugo gây bão mạng xã hội khi bất ngờ công khai đang mang bầu. Cô cũng kèm theo lời chia sẻ: "Nếu có một điều ước cho sinh nhật năm nay, Mẹ chỉ cầu mong cho con được bình an và khoẻ mạnh! Xin mọi người một niệm lành. Cho 2 mẹ con được mạnh khoẻ gặp nhau. Thương con nhiều lắm lắm!". Ngay sau khi công khai, Vân Hugo đã nhận được vô vàn lời chúc từ mọi người.

Trước ngày lâm bồn, cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Vân Hugo đã đăng tải loạt ảnh và lập tức gây sốt. Khi diện chiếc váy trắng mỏng tang, nữ MC đã khoe được nhan sắc trong veo và ngày càng thăng hạng đốn tim dân tình. Bên cạnh đó, thần thái mẹ bỉm tương lai cũng được khen ngợi hết lời vì quá sức tươi tắn và rạng rỡ. Dù đang mang thai, trông Vân Hugo vẫn giống một "nàng thơ" thứ thiệt.

Vân Hugo được khen ngợi hết lời khi tung ra bộ ảnh mới

Được biết, Vân Hugo đang ở tháng thứ 9 của thai kỳ. Chỉ còn một chặng đường ngắn nữa, là cô và chồng sẽ được gặp mặt thiên thần nhỏ. Trước đó, Vân Hugo kể: "Hôm nay Vừng được 33 tuần, mẹ đi khám thì thấy em đã được 2kg, mừng ơi là mừng... Lúc vào nhà vệ sinh của phòng khám, thấy sàn ướt nước và trơn trượt, nhìn thấy có cây lau sàn ở góc, mẹ nghĩ tới mẹ và các mẹ bầu ngoài kia, thế là mẹ cầm lấy cây lau sàn cho thật khô rồi mới ra ngoài! Tự nhiên thấy vui vui trong lòng... Đôi khi có những việc rất nhỏ mà lại khiến mình thấy vui cả ngày! Yêu và mong con".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới