SAO » Chuyện làng sao

Vẫn khoe những vật trang trí lung linh lộng lẫy cho Giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng sẽ không mở cửa biệt thự đón fan?

Chủ nhật, 23/12/2018 07:46

"Ông hoàng nhạc Việt" khoe những vật trang trí được sưu tầm vô cùng công phu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa chính thức trình làng khu vườn và không gian nhà được trang trí ra sao khi Giáng sinh đang cận kề.

Những ai yêu mến Đàm Vĩnh Hưng đều hiểu, nam ca sĩ có sở thích mua sắm và trang trí nhà cửa để đón Giáng sinh. Vì với anh, giáng sinh là một ngày lễ vô cùng quan trọng và ý nghĩa. Nhiều năm liền, Đàm Vĩnh Hưng chi khá bộn tiền để vận chuyển các phụ kiện trang trí độc đáo, tinh xảo về Việt Nam trang hoàng như biệt thự và khu vườn của mình.

Đàm Vĩnh Hưng thường trang trí biệt thự triệu đô và khu vườn thật xa hoa lộng lẫy dịp Giáng sinh để mở cửa đón khán giả đến thăm và tham quan

Sau khi đã trang hoàng nhà cửa thật lộng lẫy, hoành tráng, Đàm Vĩnh Hưng còn hào sảng mở cửa biệt thự để các fan và khán giả có thể đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh lưu niệm cùng anh. Thế nhưng năm nay, lại có một sự thay đổi khá bất ngờ. Dù chỉ còn hai ngày nữa Giáng sinh sẽ đến, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa khoe những hình ảnh về không gian trang trí như những năm trước. Nam ca sĩ chỉ úp mở những vật dụng trang trí bắt mắt và là hàng độc như khơi gợi sự tò mò của công chúng. Thêm vào đó, vì lịch diễn dày đặc, Đàm Vĩnh Hưng sẽ không có mặt ở Sài Gòn đêm Giáng sinh. Bởi thế, nam ca sĩ có thể sẽ không mở cửa biệt thự để khách vào tham quan chụp ảnh như mọi năm. Đây quả là điều đáng tiếc đối với các khán giả yêu mến Đàm Vĩnh Hưng, chỉ mong vào dịp Giáng sinh mới đến thăm và tiếp xúc gần gũi với thần tượng.

Tuy nhiên năm nay anh chỉ khoe những vật trang trí tinh xảo, độc nhất vô nhị nhưng không bật mí không gian nhà và vườn như mọi năm. Theo nguồn tin thân cận cho biết, nam ca sĩ khá bận rộn với lịch diễn nên có thể không ở Sài Gòn trong đêm Giáng sinh. Điều đó đồng nghĩa với việc, nam ca sĩ cũng sẽ không mở cửa cho khán giả vào tham quan

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới