SAO » Chuyện làng sao

Văn Mai Hương bất ngờ lộ vòng một 'khủng' khác lạ

Thứ bảy, 12/12/2015 10:53

Gần một năm 'mất tích', Văn Mai Hương giờ đây trông đã trưởng thành hơn nhiều. Sau khi tái xuất, Văn Mai Hương còn gây bất ngờ khi để lộ vòng một 'khủng', khác lạ.

Kể từ cuộc thi Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương gần như mất tích trong giới showbiz khi không xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ hay cho ra mắt sản phẩm mới nào. Sau đó, người hâm mộ bị một phen lo lắng khi cô rơi vào trạng thái trầm cảm và tuyên bố nghỉ ngơi một thời gian. Trong thời điểm này, Văn Mai Hương thoả sức đi du lịch cùng gia đình và để cho tâm trí mình thoải mái nhất có thể.

Sau một thời gian dài, Văn Mai Hương dần xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện của làng giải trí. Cô cũng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới nhất có tên "Monalisa". Ở tuổi 21, Á quân Vietnam Idol 2010 ngày càng chứng minh sự trưởng thành của mình. Nhan sắc của Văn Mai Hương cũng thay đổi như làn da trắng mịn, chiếc cằm dài và vòng một "khủng" hơn nhiều so với trước.

Hơn nữa, nhiều khán giả còn cho rằng, giọng ca sinh năm 1994 đã nâng cấp vòng một để có số đo hoàn mỹ, bởi trước đó cô nàng luôn nằm trong top những mỹ nhân "lép kẹp" của Vbiz. Thời gian gần đây, Văn Mai Hương thường xuyên mặc những bộ đầm xẻ ngực sâu, khoe vòng một gợi cảm, đẫy đà. Người hâm mộ đều thích thú và cho rằng, sự thay đổi này đã giúp cô quyến rũ và đẹp hơn rất nhiều.

Vòng một của Văn Mai Hương giờ đây đã "khủng" hơn rất nhiều

Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu số đo hoàn hảo

Nhìn vào những hình ảnh mới của Văn Mai Hương cũng dễ dàng nhận thấy, cô đã có cuộc lột xác ngoạn mục khi giảm hơn 14kg để sở hữu thân hình thon gọn, khuôn mặt V-line.

Văn Mai Hương tái xuất với gương mặt khác lạ

Làn da bánh mật nay đã trở nên trắng mịn màng

Cằm của Văn Mai Hương cũng nhọn và dài ra trông thấy

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới