SAO » Chuyện làng sao

Văn Mai Hương chia tay Lê Hiếu vì có người thứ 3?

Thứ ba, 11/02/2014 11:06

Mối tình đẹp sau 3 năm của cặp đôi đã kết thúc trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ

Á quân Vietnam Idol 2010 vừa chia sẻ trên một tờ báo, cô và bạn trai là ca sĩ Lê Hiếu đã chia tay nhau. Lý do tan vỡ được Văn Mai Hương tiết lộ: "Nếu tôi nói không hợp rồi chia tay thì sẽ rất khó tin, bởi chúng tôi từng yêu nhau rất tha thiết. Nhưng trong cuộc tình này, có vẻ như chúng tôi đều còn quá trẻ để có thể tính đến tương lai lâu dài. Khi không còn chia sẻ được với nhau những suy nghĩ và quan niệm sống thì tốt nhất nên dừng lại".

Văn Mai Hương và Lê Hiếu

Tuy nhiên lý do này vẫn khiến nhiều người hoài nghi và cho rằng vẫn còn một nguyên nhân sâu xa hơn dẫn đền sự tan vỡ. Bởi vì trước đây không lâu, trong một bài phỏng vấn trên Mốt Cuộc Sống, Văn Mai Hương đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho bạn trai thậm chí cô còn cho biết để hòa hợp với nhau, cả hai đã bỏ đi rất nhiều sở thích riêng

"Khi mới quen tôi cảm thấy anh Hiếu là người rất khó tính, khó chiều. Anh ấy hơi khác tôi ở chỗ này, ở nhà anh ấy rất được bố mẹ chiều, như một thiếu gia từ nhỏ nên cho đến bây giờ anh ấy vẫn hơi quen được như vậy nên thỉnh thoảng tôi vẫn phải chiều ý anh ấy một chút. Nhưng mà, phần lớn thời gian anh ấy vẫn phải chiều tôi nhiều hơn.

Còn anh ấy lại cảm thấy tôi khá trẻ con. Sau 1 năm quen nhau, tôi thấy mình lớn lên rất nhiều, còn anh ấy lại thấy mình trẻ hơn, xì tin hơn, bớt khó tính hơn (cười). Cho đến bây giờ 2 chúng tôi đã có được sự cân bằng lẫn nhau", Văn Mai Hương tâm sự.

Những hình ảnh đẹp của Văn Mai Hương và Lê Hiếu

Đặc biệt mối tình giữa Văn Mai Hương và Lê Hiếu còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía hai gia đình, họ còn tính đến một tương lai lâu dài cho cả hai với một đám cưới được cả showbiz chờ đợi. Vì vậy nhiều người cho rằng lý do cho sự tan vỡ của mối tình Lê Hiếu - Văn Mai Hương chính là do tính đào hoa của Lê Hiếu.

Trước đây, Lê Hiếu được biết đến là một anh chàng đào hoa trong showbiz khi liên tục vướng vào những nghi án tình cảm vời hàng loạt người đẹp như hot girl Mi Vân, đàn chị Trần Thu Hà và vướng cả vào nghi án yêu Linh Nga... Vì thế sẽ không có gì khó hiểu nếu có người thứ 3 chen vào mối quan hệ giữa Văn Mai Hương và Lê Hiếu.

Điều này càng có cơ sở hơn khi trong thời gian gần đây, một số người trong giới truyền thông thường xuyên bắt gặp Lê Hiếu tay trong tay với một cô gái khác khi xuất hiện chốn đông người. Sự tan vỡ của cặp đôi này khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối cho một mối tình đẹp. Tuy nhiên người trong cuộc thì không nghĩ vậy: "Cánh cửa này khép lại thì sẽ có một cánh cửa khác mở ra và hoàn hảo hơn".

Theo Baodatviet.vn