SAO » Chuyện làng sao

Văn Mai Hương để mặt mộc đi ăn cùng thần đồng guitar Hàn Sungha Jung

Thứ năm, 06/08/2015 10:46

Văn Mai Hương vừa chia sẻ những hình ảnh đi ăn cùng thần đồng guitar Sungha Jung. Những khoảnh khắc của Văn Mai Hương bên cạnh Sungha Jung khiến fans thích thú.

Văn Mai Hương khiến fans thích thú khi chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng thần đồng guitar Hàn Quốc Sungha Jung. Nữ ca sĩ "Nếu như anh đến" viết: "Cậu ấy biết mình sang đây thế là rủ đi ăn đây. Cho tôi ăn như con heo vậy trời Sungha". Nhiều người tỏ ra ghen tỵ với Văn Mai Hương: "Gato với chị quá chị ơi. Anh Sungha cute quá", "Anh Sungha kìa. Thấy lần trước anh ấy về Việt Nam chơi đàn cho Văn Mai Hương hát nữa", "Em thích anh này lắm, hợp tác đi chị"...

Trong hình, Văn Mai Hương và Sungha Jung nở nụ cười rạng rỡ cùng thưởng thức những món ăn ngon. Văn Mai Hương và thần đồng guitar dường như không có khoảng cách giữa hai nền văn hóa. Hai người tỏ ra khá thân thiết và chụp ảnh kỷ niệm với nhau. Dù để mặt mộc nhưng Văn Mai Hương vẫn gây được ấn tượng với người hâm mộ bởi vẻ xinh đẹp của mình. Còn thần đồng guitar Sungha Jung cũng khiến nhiều fans Việt "phát cuồng" với vẻ điển trai và đáng yêu.

Văn Mai Hương mặt mộc đi ăn cùng thần đồng guitar Sungha Jung

Sungha Jung là thần đồng guitar người Hàn Quốc. Sinh ngày 2 tháng 9 năm 1996, khi mới chỉ 17 tuổi, cậu đã khiến mọi người phải thán phục những ngón đàn guitar điêu luyện và khả năng viết nhạc tuyệt vời của mình. Chính bằng tài năng, Sungha Jung đã trở thành cái tên quen thuộc không chỉ với những bạn trẻ xứ Hàn mà còn lan sang những nước khác trong đó có Việt Nam.

Bình luận của người hâm mộ

Văn Mai Hương và Sungha Jung đã từng biểu diễn chung trên sấn khấu khi thần đồng guitar này sang Việt Nam

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)