SAO » Chuyện làng sao

Văn Mai Hương đồng hành cùng “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014”

Thứ hai, 12/05/2014 19:56

(Ngoisao.vn) – Chiều nay (12/5), Văn Mai Hương bất ngờ xuất hiện tại sự kiện giới thiệu cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” mùa thứ hai. Nữ ca sỹ “Mười tám +” thu hút ống kính và sự quan tâm của khách mời qua gu thời trang trẻ trung, cá tính.

Văn Mai Hương xuất hiện khá muộn nhưng thu hút ống kính với gu thời trang cá tính

Đây là mùa thứ hai của cuộc thi hoa khôi dành cho sinh viên. Năm 2013, dù lần đầu tổ chức nhưng có hơn 600 sinh viên thuộc 185 trường đại học, cao đẳng trên cả nước tham gia. 

Nữ ca sĩ “Mười tám +” ngày càng "lột xác" về hình ảnh, cũng như nhận được lời khen ngợi trong chuyên môn

Có mặt tại sự kiện, Văn Mai Hương cho biết, cô không phải là một hoa khôi, nhưng những hoạt động mang ý nghĩa như thế này luôn rất hấp dẫn và khiến cô muốn theo dõi. Ở mùa giải đầu tiên của “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng”, Văn Mai Hương cũng đã đồng hành và hát ca khúc chủ đề trong chương trình.

Văn Mai Hương tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014"

Là một gương mặt giải trí và đồng thời là sinh viên, nên Văn Mai Hương sẽ cùng hỗ trợ các thí sinh trong hoạt động của cuộc thi

Cùng là sinh viên, Văn Mai Hương hiểu được những đam mê của các bạn. Đồng thời, Hương cũng biết áp lực của các bạn sinh viên khi tham gia một cuộc thi, không chỉ về sắc đẹp mà còn phải bộc lộ cả tài năng. Qua đó, Hương muốn hướng dẫn các bạn cách giải tỏa áp lực, tạo phong cách tự tin trình diễn trên sân khấu”, Văn Mai Hương chia sẻ thêm. Được biết, Văn Mai Hương sẽ đồng hành và hỗ trợ cho các thí sinh an tâm hơn trong những hoạt động của cuộc thi.

Trần Diễm Ái Vi - Hoa khôi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013"

Nguyễn Xuân Trâm, giải ba “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013"

Người mẫu David Phạm cũng đến tham dự sự kiện

Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014” được tổ chức dưới sự chỉ đạo của TW Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam Hội Sinh viên Việt Nam. Cuộc thi năm nay có tổng giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Các thí sinh lọt vào Top 3 sẽ tham gia hành trình thăm đảo Trường Sa.

Văn Mai Hương chụp ảnh kỷ niệm cùng các thành viên Ban tổ chức

Cuộc thi bắt đầu diễn ra từ tháng 4 – 10/2014. Ban tổ chức sẽ tuyển sinh trực tiếp tại 11 tỉnh, thành phố như: TP.HCM, Hà Nội, Thái Nguyên, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Cần Thơ... Đêm Chung kết và trao giải sẽ được tổ chức vào tối ngày 12/10/2014 tại TP. Hồ Chí Minh.

Thái Vinh, ảnh: Zun Phan