SAO » Chuyện làng sao

Văn Mai Hương gây xôn xao với khung ảnh tạo dáng tình cảm với chàng trai giấu mặt, nghi vấn đang ngầm công khai người yêu

Thứ ba, 06/02/2024 20:12

Khung ảnh được Văn Mai Hương đăng tải đang gây chú ý hơn cả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Văn Mai Hương đã đăng tải loạt ảnh thả dáng xinh đẹp trên phố. Cô diện những bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng. Có thể thấy, càng ngày, nhan sắc của nữ ca sĩ càng thăng hạng hơn trước, thần thái cũng đầy tươi tắn và rạng rỡ khiến nhiều người phải khen ngợi hết nấc.

Văn Mai Hương xả kho loạt ảnh dạo phố ấn tượng

Đáng chú ý, trong số những bức ảnh được đăng tải, gây sốt nhất chính là khung hình Văn Mai Hương tạo dáng tình tứ và tay hình trái tim với một chàng trai giấu mặt. Qua đó, nhiều người cho rằng cô đang ngầm công khai nửa kia. Dù không lộ mặt, song hình ảnh này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cô gây sốt với khung ảnh tạo dáng tình tứ

Sau một thời gian tăng cân và bị khán giả chê bai vì ngoại hình có phần "phì nhiêu", dạo gần đây, Văn Mai Hương đã có màn lột xác khiến ai cũng phải trầm trồ. Cụ thể, cô đã tận dụng thời gian giãn cách và "cấp tốc" giảm cân nhằm lấy lại phong độ. Sau khi thành công giảm hẳn 6kg, cô nàng đã có nhiều thay đổi về ngoại hình và ngày càng thăng hạng cả sắc lẫn vóc. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm, Văn Mai Hương lại rất kín tiếng.

Chuyện tình cảm của Văn Mai Hương được nhiều người quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới