SAO » Chuyện làng sao

Văn Mai Hương hậu giảm thành công 6kg: Visual thăng hạng vượt bậc, sắc vóc ngày càng đỉnh của chóp

Thứ hai, 29/05/2023 12:06

Nhan sắc của Văn Mai Hương giờ đây luôn là đề tài được khán giả chú ý.

Sau một thời gian tăng cân và bị khán giả chê bai vì ngoại hình có phần "phì nhiêu", dạo gần đây, Văn Mai Hương đã có màn lột xác khiến ai cũng phải trầm trồ. Cụ thể, cô đã tận dụng thời gian giãn cách và "cấp tốc" giảm cân nhằm lấy lại phong độ. Sau khi thành công giảm hẳn 6kg, cô nàng đã có nhiều thay đổi về ngoại hình và ngày càng thăng hạng cả sắc lẫn vóc

Mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ hình ảnh mới nhất của Văn Mai Hương. Có thể thấy, trong loạt ảnh này, cô nàng đã khoe được visual cực đỉnh với đường nét không một chỗ chê. Bên cạnh đó, thần thái sang chảnh của nữ ca sĩ cũng khiến cô thêm phần cuốn hút và gây ấn tượng mạnh với khán giả. Không thể phủ nhận càng ngày, Văn Mai Hương càng "chín muồi" về nhan sắc.

Cận cảnh visual nét căng của Văn Mai Hương trong loạt ảnh mới

Cô nàng ngày càng xinh đẹp khó cưỡng

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương cũng dần thay đổi gu thời trang. Cô tự tin diện những chiếc váy cắt xẻ nhằm tôn lên body chuẩn chỉnh, nuột nà khó ai bằng. Dễ thấy, giọng ca "Nếu như ngày anh đến" liên tục đăng tải những hình ảnh vô cùng quyến rũ, để lộ rõ xương quai xanh gợi cảm. Người đẹp cũng tiết lộ rằng việc trở nên thon thả giúp cho cuộc sống của cô dễ dàng hơn trước nhiều. Hiện tại, Văn Mai Hương cũng đang là một nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến.

Nhan sắc của Văn Mai Hương trong sản phẩm mới liền gây sốt

Góc nghiêng hay góc chính diện đều đẹp ngất ngây

Nữ ca sĩ tự tin diện những bộ trang phục cắt xẻ

Văn Mai Hương giờ đây đã đạt đến độ "chín muồi" trong nhan sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới