SAO » Chuyện làng sao

Văn Mai Hương - Lê Hiếu đang diễn trò yêu đương?

Chủ nhật, 23/12/2012 15:48

Cách hai người đối xử với nhau ở hậu trường cho thấy họ rất xa cách và lạnh nhạt với nhau.

Tối 22/12, trong chương trình ca nhạc Đêm an lành tại Hà Nội, Lê Hiếu và Văn Mai Hương đã cùng sánh đôi tham dự. Tuy nhiên, khi đứng trên thảm đỏ, cả hai lại không hề tỏ ra thân mật. Họ không khoác tay hay đứng sát lại gần nhau như cách những đôi tình nhân showbiz vẫn hay làm trước ống kính.

Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng gì đến á quân Vietnam Idol 2011, cô vẫn tươi cười khi tạo dáng. Bước vào cánh gà, mỗi người lại một việc, không ai quan tâm đến ai. Khi Lê Hiếu tạo dáng trước ống kính, Văn Mai Hương loay hoay tự sửa trang phục.

Mỗi người nhìn một hướng và không chạm vào nhau.

Cả hai không ngồi sát nhau, không trò chuyện cũng không hề giao tiếp bằng ánh mắt.

Nhìn Văn Mai Hương và Lê Hiếu, nhiều người không tin rằng cả hai đang có một tình yêu đẹp như cách họ vẫn chia sẻ trên báo chí.

Trong khi đó, Văn Mai Hương lại tỏ ra rất thân thiết khi chụp ảnh cùng MC Thái Dũng.

Lạnh lùng nơi cánh gà nhưng khi lên sân khấu, thái độ xa cách bỗng dường như biến mất. Cả hai cùng hòa quyện trong ca khúc Tình yêu tôi hát, Con đường màu xanh. Không chỉ thế, đôi tình nhân trẻ của làng giải trí Việt còn trao nhau những cái nhìn đắm đuối.

Tuy nhiên, nhìn cách cả hai đối xử với nhau phía sau cánh gà, dư luận một lần nữa lại có quyền nghi ngờ về mối quan hệ thật sự giữa họ.

Cách đây vài tháng, thông tin về việc chia tay của Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã bắt đầu được lan truyền. Đáp lại dư luận ồn ào, nữ ca sĩ đến từ Hà Nội khẳng định đó chỉ là tin đồn vô căn cứ. 

Nụ cười và cái nắm tay tình cảm chỉ tồn tại trong những ca khúc sướt mướt trên sân khấu chứ không có ở ngoài đời thực.

Xzone