SAO » Chuyện làng sao

Văn Mai Hương tiết lộ quá khứ từng bị trầm cảm nặng, khó mở lòng với người khác

Thứ tư, 11/10/2023 21:04

Chia sẻ mới đây của Văn Mai Hương đang nhận nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Mới đây, khi tham gia talkshow của Dược Sĩ Tiến, Văn Mai Hương hiếm hoi chia sẻ về sự nghiệp ca hát của mình. Tại đây, người đẹp cũng tiết lộ bản thân từng mắc chứng trầm cảm khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng. Cô cho hay: "Em từng có giai đoạn bị trầm cảm và phải dừng lại tất cả mọi thứ khoảng 1 năm. Cái giai đoạn một đứa con nít chuyển thành một cô gái người lớn trưởng thành hơn thì em rất loay hoay, em không tìm thấy niềm vui trong công việc”. Lúc đó thì em cũng mới chia tay một mối tình rất lâu của mình thì tất cả nó dồn vào rất nhiều thứ, áp lực gia đình, công việc, tình cảm. Em nghĩ bản thân cần phải nghỉ ngơi".

Văn Mai Hương hiếm hoi chia sẻ về sự nghiệp ca hát của mình

Nữ ca sĩ nói thêm: "Thật ra lúc đó, em không nghĩ mình bị trầm cảm đâu, em đi ra đường vẫn như một người bình thường nhưng mà em cảm thấy chán lắm. Em chỉ thích trong nhà, không đi chơi rồi không gặp ai luôn. Em không biết làm gì hết, thì lúc đó em có nuôi một bán cún. Thì em cứ tâm sự với bạn, em không tâm sự với người xung quanh vì cảm thấy xấu hổ. Em không muốn làm phiền tới ba mẹ, cho đến tận bây giờ thì em vẫn ít khi tâm sự với gia đình. Có khi em bị sốt rét rồi nghĩ lung tung, chính vì thế nên em mới nhận ra mình đã thay đổi".

Sau hơn nhiều năm hoạt động trong nghệ thuật, cô đã có những thành công vang dội trong sự nghiệp

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận nhiều sự chú ý cực lớn từ phía khán giả. Nhiều người không khỏi dành lời quan tâm tới cô nàng. Ở thời điểm hiện tại, Văn Mai Hương đã đạt được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp ca hát của mình bằng những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới