SAO » Chuyện làng sao

Văn Mai Hương trần tình chuyện "hẹn hò" với Lê Hiếu

Thứ năm, 15/09/2011 17:16

Sau khi nghi án hai người đang hẹn hò "bùng" lên từ sáng hôm qua (15/9), trên cộng đồng mạng lan truyền nhau thông tin và hình ảnh Lê Hiếu "bí mật" đưa đón Văn Mai Hương sau đêm diễn Seashow tối 14/9.

Theo nguồn tin cho biết thì Lê Hiếu đã xuất hiện ở cổng hậu trường sân khấu Lan Anh - nơi diễn ra buổi ghi hình Seashow, nhưng lại ngồi yên vị trong xe. Còn cô nàng Văn Mai Hương sau khi ghi hình cũng như chụp ảnh với khán giả xong thì vội vã chạy ra cổng và lên xe của ca sĩ Lê Hiếu. Việc đưa rước có phần "bí mật" này làm rộ lên nghi án tình cảm giữa hai người. Nhất là sau khi cả hai cùng nhau xuất hiện khá thân thiết ở buổi ra mắt album ca sĩ Đông Nhi diễn ra vào trưa 14/9.

Lê Hiếu ngồi trong xe chờ Văn Mai Hương trong đêm 14/9

Liên lạc với Văn Mai Hương về vấn đề này, đại diện truyền thông của cô nàng cho biết: "Không hề có chuyện Văn Mai Hương và Lê Hiếu đang hẹn hò. Thật ra cả hai chỉ là anh em thân thiết vì vốn dĩ cả hai đều là người Hà Nội, chơi chung và thân nhau từ khá lâu. Với Lê Hiếu, Văn Mai Hương chỉ như cô em gái nhỏ nên anh vô cùng yêu quý và chăm sóc mà thôi. Còn trong đêm qua là vì Lê Hiếu có công việc riêng ở sân Lan Anh nên sẵn tiện cho Văn Mai Hương đi cùng. Mong mọi chuyện sẽ dừng ở đây!" .

Báo PL & XH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới