SAO » Chuyện làng sao

Văn Mai Hương tự lái xế hai cửa đi ăn đêm

Thứ hai, 08/07/2013 14:20

Sau khi biểu diễn xong chương trình "Bốn mùa tình ca", cô nàng đi taxi tới showroom của chuyên gia trang điểm Nam Trung rồi tự lái xe đi ăn đêm cùng trợ lý.

Tối 7/7, Văn Mai Hương góp mặt trong sự kiện Bốn mùa tình ca tổ chức tại trung tâm White Palace. Tháp tùng cô không phải là bạn trai Lê Hiếu mà người trợ lý.

Hoàn thành công việc, Văn Mai Hương vội vã đón taxi quay lại chỗ của chuyên gia trang điểm Nam Trung để lấy xe và thay quần áo. Thời gian gần đây, á quân  Vietnam Idol đang âm thầm chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc mới được đầu tư rất kỹ lưỡng và hoành tráng. 

Văn Mai Hương mới hoàn thành công việc giám khảo vòng loại của chương trình  Đồ Rê Mí và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả xem truyền hình. Sau nhiều ồn ào trong cuộc sống riêng tư, nữ ca sĩ 9X chọn cách sống khép kín hơn trước và tập trung cho các hoạt động nghệ thuật nhiều hơn.

Mới đây, nữ ca sĩ cũng tiết lộ bố mẹ đã suy nghĩ rất nhiều khi để con gái một mình Nam tiến lập nghiệp: "Quãng thời gian tôi quyết định vào Sài Gòn sống, bố tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều. Sau nhờ cô Hà Thủy được phân công vào Nam công tác tôi đi theo cô tiếp tục học chuyên môn trong trường, rồi chú Minh, chú Tuấn cũng ở trong này bố mới phần nào yên tâm. Hồi tôi mới vào Nam ngày nào bố mẹ cũng gọi điện mấy lần, rồi mỗi hai tháng vào thăm một lần. Bố thì muốn biết tôi sống ra sao còn mẹ muốn biết tôi ăn uống thế nào".

Văn Mai Hương hồ hởi cùng người trợ lý và một cô bạn rủ nhau đi ăn đêm. Nữ ca sĩ thường chọn phong cách thời trang đơn giản cùng đồ jeans, áo pull... khi dạo chơi cùng bạn bè. 

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Cô nàng mũm mĩm thuở nào ngày càng thon thả, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, đây cũng là nguyên do khiến bạn gái của Lê Hiếu dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Văn Mai Hương tự mình cất đồ vào cốp xe trong khi bạn bè lần lượt ổn định chỗ ngồi.

Văn Mai Hương đã sử dụng chiếc xế hộp hai cửa này được một thời gian. Cô thường xuyên tự mình cầm lái để đưa đón bạn bè trong những chuyến đi.

Văn Mai Hương rất cưng chiếc xế hộp này. Nữ ca sĩ cũng tỏ ra là một tay lái lụa.

Bạn gái Lê Hiếu quyết định ghé vào một quán vỉa hè để ăn nhẹ trước khi về nhà nghỉ ngơi.

Cô chăm chú sử dụng điện thoại trong khi chờ đồ ăn. Mới đây, trong một bài phỏng vấn Văn Mai Hương từng chia sẻ quan điểm về tình yêu: "Tôi khác với các bạn cùng tuổi một chút, tôi không mơ mộng nhiều mà thực tế hơn. Tôi quan niệm mình phải sống trọn vẹn từng ngày và phải làm việc như thể mình chỉ còn một ngày để sống".

Văn Mai Hương cũng không giấu diếm việc mình và Lê Hiếu ngày càng hòa hợp trong chuyện tình cảm.

Theo Infonet.vn