SAO » Chuyện làng sao

Vân Navy nhắc nhở Đông Nhi vì viết chú thích sai lời bài hát do mình viết

Thứ sáu, 17/03/2023 16:56

Trong chia sẻ mới, Vân Navy thắc mắc khi lời bài hát do cô viết lại bị Đông Nhi ghi nhầm là Hoàng Thùy Linh.

Không chỉ diễn xuất, Vân Navy còn được khán giả yêu mến khi viết lời cho bài hát "Chuyện tình lá gió". Nhiều năm sau, ca khúc này được Đông Nhi hát lại trong một chương trình. Nhưng bà xã Ông Cao Thắng lại viết chú thích sai rằng lời bài hát do Hoàng Thùy Linh viết.

Đông Nhi chú thích sai lời bài hát "Chuyện tình lá gió" là của Hoàng Thùy Linh.

Ngay sau đó, Vân Navy đã lên tiếng: "Chuyện tình lá gió là của Vân Navy không phải Hoàng Thuỳ Linh ạ.

Trước tiên... Hôm nay rất vui khi em thấy chị Đông Nhi post ca khúc này vì quá lâu rồi và trong cả trăm ngàn bài hát, nó lại hiển thị ngay trước mắt mình... Biết bao nhiêu kỉ niệm ùa về... vui buồn lẫn lộn... Nhưng em xin đính chính em là người viết lời Việt cho ca khúc này.

Nên em nghĩ hoặc là không ghi tên, hoặc là ghi đúng thì mọi người sẽ đều vui vẻ và hạnh phúc ạ. Vì bài hát này nằm trong tình yêu thương, trong trái tim của rất nhiều người khán giả, các anh chị em, bạn bè, cả những dân du học sinh trước đây đã từng ủng hộ dõi theo đồng hành cùng em nên em mong thông tin này sẽ gửi đến chị với 1 thái độ vui vẻ, hoan hỉ nè...

Vì nếu chị đã từng sáng tác hay viết lời cho 1 bài hát nào đó chị sẽ hiểu chị yêu từng câu từ trong đó như thế nào... Và bài chuyện tình lá và gió cũng theo em 1 time dài hồi xưa, em viết trong 1 ngày trời mưa bằng những cảm xúc đặc biệt chị ạ. Chúc chị và mọi người một ngày vui vẻ".

Ngay sau chia sẻ của Vân Navy, phía Đông Nhi đã sửa sai.

Vân Navy được biết đến với vai "Phù thủy của 5S Online". Sau khi nổi tiếng, Vân Navy đã kết hôn và làm mẹ. Được biết, chồng Vân Navy có tên là Tân Trần, sinh sống tại TP.HCM. Anh chàng này từng du học nước ngoài và hiện đang làm cho một công ty về bất động sản cũng như hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình.

Sau khi kết hôn, "Phù thủy của 5S Online" không tham gia các sự kiện showbiz mà chủ yếu tập trung kinh doanh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới