SAO » Chuyện làng sao

Vân Ngô buồn man mác kể về "Vết sẹo cuộc đời"

Thứ năm, 25/04/2013 12:04

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình từ thiện “Vết sẹo cuộc đời” lần 4. Nữ đại sứ Ngô Thanh Vân buồn man mác trong suốt quá trình diễn ra họp báo.

Nối tiếp sự thành công của 3 chương trình “Vết sẹo cuộc đời” trước đó, dự án “Vết sẹo cuộc đời 4” năm 2013 mang chủ đề “The Dreams” (Những giấc mơ) đã chính thức được khởi động vào chiều ngày 24.4 vừa qua. 

Ngô Thanh Vân xuất hiện với gương mặt khá mệt mỏi vì dự án sắp tới

Xuất hiện trong buổi họp báo diễn ra chiều qua tại TP.HCM, nữ diễn viên họ Ngô ăn mặc giản dị với chiếc váy đỏ nổi bật. Tuy đơn giản nhưng “đả nữ” vẫn tuyệt đẹp. Vẻ đẹp của Ngô Thanh Vân không chỉ đến từ nhan sắc mà còn bởi tấm lòng thiện nguyện.

Là đại sứ Nhịp tim Việt Nam, diễn viên Ngô Thanh Vân luôn mang trong mình một nhiệm vụ là vận động, kêu gọi những tấm lòng hảo tâm để cứu chữa thêm nhiều trẻ em mắc bệnh tim trên đất nước Việt Nam. Trách nhiệm này quả là cao cả và to lớn đối với cô, có lẽ vì thế trong buổi họp báo, mọi người ai ai cũng nhìn thấy sự lo lắng trên khuôn mặt nữ diễn viên này.

Ngô Thanh Vân chia sẻ về tâm huyết của mình với "Vết sẹo cuộc đời"

Đôi mắt cô trĩu nặng vì sự vất vả cũng như sự đau xót hay đồng cảm trước những hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ đang từng ngày chống chọi với căn bệnh tim. Cô cũng thay mặt êkíp chia sẻ rằng: “Một mình Vân, Vân sẽ không thể làm được những điều đó. Một hành trình Vân đã đi suốt 4 năm qua. Mặc dù năm nay trở lại với “vết sẹo cuộc đời” Vân biết hơn ai hết nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn. Là 1 người đại sứ cũng giống như chủ của 1 doanh nghiệp thì Vân hiểu rõ hơn ai hết tình hình năm nay. Nhưng cũng chỉ vì Vân đã lỡ nhìn thấy những ánh mắt đó, lỡ nghe những ước mơ đó. Và lỡ chạm vào những ước mơ sau khi nó thành sự thật, tất cả những điều đó làm cho Vân không thể dừng bước. Bởi vì vậy hôm nay lại là 1 mùa xuân mới và Vân vẫn phải hiện diện ở đây để truyền cảm hứng giấc mơ cho các anh, chị.”.

Nữ diễn viên của “Lửa Phật” cũng chia sẻ thêm, cô luôn cảm ơn những mạnh thường quân, các nghệ sỹ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Linh Nga, Tăng Thanh Hà...đã góp sức để cô thực hiện được các chương trình từ thiện.

Ngô Thanh Vân ôm cám ơn em gái Linh Nga đã đồng hàng cùng cô trong dự án.

Rất nhiều sao Việt đã đến ủng hộ dự án của Vân Ngô như: Trương Ngọc Ánh, Dustin Nguyễn, Linh Nga, Trương Thị May, Thảo Trang, Trang Pháp, Lan Ngọc, nhóm 365…

Ngô Thanh Vân trông rất mệt mỏi và lo lắng cho dự án sắp tới

Linh Nga

Dustin Nguyễn - Trương Ngọc Ánh

Trương Thị May

Thảo Trang

Trang Pháp

MiA

Lan Ngọc

Nhóm 365

 “Vết sẹo cuộc đời” lần thứ tư sẽ được tổ chức vào ngày 15/5/2013 tại “Lâu đài Tajmasago” - Q.7, Tp.HCM, hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng ghi nhớ trong năm với các màn biểu diễn đặc sắc của diễn viên múa Linh Nga cùng vũ đoàn Bông Sen, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng...

S.T, Ảnh: Khoa Nguyễn