SAO » Chuyện làng sao

Vân Ngô và điểm chung với Angelina Jolie

Thứ ba, 03/07/2012 09:10

Thời gian gần đây, fans của Ngô Thanh Vân thường xuyên thấy cô diện đầm khoe vai trần với hình xăm lạ. Sau khi tìm hiểu, nhiều người nhận ra rằng, hình xăm này giống với hình xăm của nữ minh tinh Hollywood Angelina Jolie.

Xuất hiện trong các sự kiện gần đây, Ngô Thanh Vân đã thu hút được sự chú ý của nhiếu ống kính máy ảnh. Từng được ví von như phiên bản Việt của nữ diễn viên Angelina Jolie từ tính cách mạnh mẽ cho đến những vai diễn hành động gây được ấn tượng mạnh đến khán giả, bởi thế không khá ngạc nhiên khi Ngô Thanh Vân cũng sở hữu 1 hình xăm tương tự vợ Brad Pitt.  

Ngô Thanh Vân nổi bật trong các sự kiện với hình ảnh này.

Nhiều người tò mò với hình xăm mới của Vân Ngô.

Được biết, để sở hữu hình xăm này, Ngô Thanh Vân đã nhờ đến thầy xăm hình nổi tiếng người Thái Lan - Ajarn Noo Khampai – người từng thực hiện các hình xăm cho Angelina Jolie. Sau 4-5 giờ chịu đau, vì không phải bằng máy mà phải đâm từng mũi bằng cây, Ngô Thanh Vân đã có được hình xăm giống của người đẹp Hollywood.

Dù vậy, không phải ai cũng dễ dàng có được hình xăm với những dòng chữ bí ẩn trên. Để được sở hữu, Vân Ngô đã phải gửi hồ sơ cá nhân sang cho Thái để nghệ nhân Ajarn Noo Khampai xem có phù hợp hay không. Rất may, Ngô Thanh Vân được đánh giá khá hợp với hình xăm này và nghệ nhân quyết định thực hiện.

Trong quá trình xăm, cả hai đều phải tỉnh tái, tập trung và cầu nguyện và “đả nữ” tin rằng, không chỉ để làm đẹp mà hình xăm còn mang ý nghĩa tâm linh.

Vào tháng 4 năm ngoái, Ngô Thanh Vân đã được gặp và trò chuyện với Angelina Jolie tại cuộc họp báo ra mắt phim hoạt hình Kungfu Panda 2 tại thành phố Glendale, California, Mỹ.

Tại đây, Jolie đã xúc động trải lòng với nữ diễn viên Bẫy rồng về cậu con trai nuôi người Việt Nam và sở thích của cậu - Pax Thien.

Kể về lần gặp gỡ này, Ngô Thanh Vân cũng không giấu được sự sung sướng. "Tôi rất vui khi biết mình có dịp được gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với Angelina Jolie, một người mà tôi luôn ngưỡng mộ.  Tôi cực kỳ hồi hộp và run khi gặp Angelina Jolie. Khi nhìn thấy Angelina Jolie, tôi hiểu vì sao cô có thể trở thành người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh và một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới", nữ diễn viên Bẫy rồng nhớ lại cảm giác chạm mặt thần tượng.

Ngô Thanh Vân tặng cho Angelina Jolie cuốn sổ cô sưu tầm hình ảnh cảnh đẹp Việt Nam, xem như một món quà để Pax Thien nhớ về nguồn cội. "Tôi thấy mắt Angelina Jolie long lanh khi cầm cuốn sổ. Cô trân trọng lật từng trang và dành những lời khen tặng cho tôi. Cô bảo: "Pax sẽ rất thích, tôi tin như thế, cậu bé vẫn thường tìm kiếm và sưu tầm những hình ảnh về Việt Nam". Tôi thấy lòng mình ấm lại vì cảm nhận được sự chân thành trong chia sẻ của Angelina", Ngô Thanh Vân bày tỏ.

“Đó là một người đàn bà quyền lực, không chỉ vì cô ấy làm điện ảnh mà còn vì các hoạt động cho xã hội nữa. Ở gần sẽ thấy Angelina có một sức hút rất mãnh liệt. Cô ấy ngoài đời đẹp y chang như trong phim vậy. Hồi trước, tôi đứng cách Angelina 10 m mà cảm giác bị hút vào cô ấy như nam châm. Khi phỏng vấn mới thấy Angelina thực sự rất gần gũi và có cách nói chuyện rất thông minh”, Ngô Thanh Vân nói thêm.

24h