SAO » Chuyện làng sao

Vẫn phải nhập viện điều trị, Mai Phương hạnh phúc khoe món quà động viên của con gái gửi tặng

Thứ hai, 24/02/2020 10:43

Dù không chia sẻ nhiều nhưng theo nguồn tin cho biết, hiện tại nữ diễn viên vẫn phải nhập viện điều trị căn bệnh ung thư.

Tình hình sức khoẻ của diễn viên Mai Phương vẫn luôn được công chúng quan tâm và dõi theo. Hình ảnh đón sinh nhật trong bệnh viện với sức khoẻ theo chiều hướng xấu đi của nữ diễn viên khiến tất cả những người yêu thương cô đều lo lắng.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương vừa đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình. Cô hạnh phúc đăng tải món quà động viên tinh thần mà con gái Lavie đã tự tay vẽ và gửi cho mẹ. Nữ diễn viên hạnh phúc viết: "Con tui gửi tặng đó.. Thương lắm". Nhìn bối cảnh chụp bức hình vẫn là trong bệnh viện điều trị. Mai Phương khéo léo không chụp ảnh hay đề cập đến bản thân. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin cho biết, cô vẫn đang phải nhập viện điều trị căn bệnh ung thư của mình. Bé Lavie có lẽ bị hạn chế vào thăm mẹ nên mới tự tay làm món quà để động viên mẹ mình.

Món quà dễ thương do con gái Lavie tự làm để gửi tặng Mai Phương đang nằm trong viện

Phía dưới bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Mai Phương như: NSND Hồng Vân, Gia Bảo, Ốc Thanh Vân... đều gửi lời chúc và mong cô sớm khoẻ lại.

Nhiều bạn bè đã gửi lời động viên đến Mai Phương

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới