SAO » Chuyện làng sao

Văn Quyết chia tay Đội tuyển Quốc gia Việt Nam vì sao?

Chủ nhật, 13/10/2024 08:48

Dù được gọi lên tuyển nhưng cầu thủ Văn Quyết đã nói lời giã từ vì lý do nghe xong nhiều người đồng cảm, thấu hiểu.

Sau trận giao hữu với Ấn Độ vào tối 12/10, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã quyết định ngừng thi đấu cho ĐTQG. Cuối trận đấu, Văn Quyết có hành động chắp tay cảm tạ hướng đến các CĐV trên khán đài. Thông tin Văn Quyết chia tay đội tuyển tuyển Việt Nam khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Lý do Văn Quyết dừng thi đấu cho ĐTQG sau trận giao hữu với ĐT Ấn Độ là gì? Dù được đánh giá là có phong độ ổn định nhưng Văn Quyết vẫn nói lời giã từ vì: "Bản thân tôi vẫn còn nguyên khát vọng cống hiến cho đội tuyển. Nhưng tôi cảm thấy thể trạng lúc này không thể đáp ứng được những yêu cầu của đội tuyển, nên tôi nghĩ đây là thời điểm mình nên dừng lại. Tôi chúc đội tuyển thành công và chúng ta sẽ đạt được những mục tiêu mà mình đề ra", Văn Quyết chia sẻ.

Văn Quyết đã nói lời chia tay Đội tuyển Quốc gia Việt Nam sau trận hoà trước Đội tuyển Ấn Độ.

Sau thông tin này, tài khoản fanpage chính thức của FIFA World Cup đã đăng dòng trạng thái tri ân Văn Quyết: "Đẳng cấp là mãi mãi", cùng với đó là những hình ảnh ấn tượng của tiền đạo Văn Quyết trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Văn Quyết từng ghi nhiều bàn thắng trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Văn Quyết có được 16 bàn thắng trong 60 trận đấu cho ĐTQG Việt Nam. Tiền đạo gốc Thạch Thất (Hà Nội) cũng được bình chọn là Cầu thủ hay nhất V-League 2020 và 2022, VĐV tiêu biểu 2020 và hai lần giành Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020 và 2022. Văn Quyết đang cùng cựu tiền đạo Lê Công Vinh chia sẻ kỷ lục cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất ở V-League (116 bàn).

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới