SAO » Chuyện làng sao

Văn Toàn gửi lời chia sẻ xúc động cho Công Phượng, lần đầu nói về vợ bạn thân

Chủ nhật, 22/11/2020 10:32

Những chia sẻ của Văn Toàn về Công Phượng khiến khán giả xúc động.

Tối qua (21/11), cầu thủ Văn Toàn bất ngờ viết tâm thư dài gửi Công Phượng và Viên Minh sau đám cưới ở Phú Quốc khiến công chúng phải đổ dồn sự chú ý. Vốn là người bạn thân thiết, gắn bó với Công Phượng từ năm 17 tuổi nên người hâm mộ rất tò mò về những gì anh thổ lộ cho người bạn của mình.

Văn Toàn đã đăng tải khoảnh khắc giúp Công Phượng chỉnh áo trong ngày trọng đại kèm lời khẳng định: "Mày xứng đáng nhận được tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này". Bên cạnh đó, Văn Toàn còn gây chú ý khi nhắc đến Viên Minh: "Thật sự hạnh phúc khi thấy mày có thể tìm được người có thể hiểu mày nhất và có thể là hậu phương đứng sau mày để mày tập trung vào đá bóng để đạt được những điều mà tao với mày đều mong từ khi còn nhỏ".

Chỉ với chia sẻ nhỏ này, cũng có thể thấy Văn Toàn đã chính thức "bàn giao" chàng trai năm 17 tuổi cho Viên Minh, đồng thời anh cũng gửi lời chúc phúc đặc biệt đến vợ chồng nam cầu thủ. Những chia sẻ chân thành của Văn Toàn khiến ai nấy phải rưng rưng xúc động, bạn thân nhà người ta đích thị là đây.

Văn Toàn có chia sẻ bất ngờ sau đám cưới của Công Phượng

Văn Toàn và Công Phượng là bạn thân đã 13 năm nên chia sẻ đủ mọi vui buồn trong cuộc sống

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới