SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang diện đồ đơn giản vẫn lấn lướt dàn sao nữ đình đám khi đi ăn cưới

Thứ hai, 02/01/2023 21:35

Đi ăn cưới chẳng cần chưng diện cầu kỳ, Vân Trang vẫn xinh đẹp cuốn hút ánh nhìn.

Mới đây, Vân Trang đã cùng ông xã và con gái tham dự đám cưới em gái của cô bạn thân là Ái Châu. Nữ diễn viên xuất hiện với chiếc đầm trắng thanh lịch giản dị càng tô điểm thêm cho nhan sắc mặn mà của cô. Trong khung hình đọ dáng cùng Ái Châu và Lê Bê La, Vân Trang chẳng hề chịu "lép vế".

Trước đó, khi dự đám cưới của diễn viên Huỳnh Quý, Vân Trang nhận được nhiều lời khen ngợi bởi ngoại hình tươi trẻ, rạng rỡ như thuở còn son rỗi. Cô lựa chọn chiếc váy màu đen rất đơn giản tôn lên vòng eo thon. Chẳng chưng diện cầu kì nhưng ngôi sao của Thiên mệnh anh hùng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Hay khi xuất hiện tại hôn lễ của Huỳnh Đông - Ái Châu cách đây nhiều năm, Vân Trang nổi bàn bật với chiếc váy màu đỏ trễ vai và bó sát.

Vân Trang diện đồ giản dị đi ăn cưới của em gái Ái Châu.

Nhan sắc của cô lấn lướt cả hội bạn thân.

Mỗi lần Vân Trang đi ăn cưới là lấn lướt hội từ cô dâu đến bạn bè khi đứng chung khung ảnh.

Nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng rạng rỡ dù đã là mẹ bỉm 3 con.

Hiện tại, dù đã là mẹ của ba thiên thần nhỏ nhưng Vân Trang vẫn theo đuổi phong cách thời trang rất trẻ trung. Mỗi khi xuất hiện trước ống kính của giới truyền thông, cô đều biết cách chọn các thiết kế năng động, nữ tính giúp bản thân nhận nhiều điểm cộng với khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới