SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang diện đồ ngủ giản dị đón sinh nhật tại nhà, nhan sắc 'mẹ bỉm sữa' khiến dân tình ngỡ ngàng

Thứ hai, 28/02/2022 23:48

Không diện đồ lồng lộn, "bà mẹ ba con" Vân Trang đón sinh nhật giản dị tại nhà thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Từ khi sinh nhóc tỳ, Vân Trang nhanh chóng nhập cuộc hội "mẹ bỉm sữa" nghiện con nhất nhì Vbiz. Minh chứng là những bài viết gần đây trên trang cá nhân của nữ diễn viên đều có chủ đề về thời gian ở cữ, cuộc sống sau sinh, chuyện chăm sóc các "cục vàng" với cộng đồng mạng.

Vân Trang hiện là một trong những hot mom gây chú ý nhất nhì Vbiz.

Bận rộn với bỉm sữa, nhưng Vân Trang cũng đón sinh nhật vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên diện đồ ngủ giản dị, mặt mộc và tươi tắn khoe nhiều quà của mọi người gửi đến nhà.

Đón tuổi mới, "bà mẹ 3 con" hào hứng viết: "Rõ ràng, rõ ràng là 1/3 vậy mà tụi nhỏ bắt 25/2 phải sinh nhật dù đang chơi một mình, còn giận dỗi vì tụi bây làm quá, nghĩ trong bụng còn tới 5, 6 ngày nữa lận. Mà tụi nó kêu đâu biết khi nào chị xuống núi nên thôi làm trước cho chắc, rồi quay qua quay lại ngày 29, 30, 31 đâu mất tiêu vậy chời, làm mới đây mà tui 32 tuổi rồi, trả lại thêm cho tui 3 ngày thanh xuân nữa đi".

Vân Trang đón sinh nhật sớm bên bạn bè thân thiết, nữ diễn viên không quên khoe mặt mộc khiến dân tình chú ý.

Hiện tại, cô trở lại màn ảnh rộng sau khi sinh con hai nhóc tỳ.

Cách đây không lâu, Vân Trang chính thức tiết lộ dung mạo của hai con gái mới sinh. Nhóc tỳ sinh đôi nhà nữ diễn viên chiếm spotlight vì quá đáng yêu.

Vân Trang chắc chắn là một trong những nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn nhất hiện tại. Người đẹp có một gia đình hạnh phúc với ông xã hết lòng yêu thương và chu đáo với vợ con. Anh cũng không cấm cản bà xã hoạt động nghệ thuật mà còn vô cùng ủng hộ cô.

Trong khi đó, con gái lớn là bé Nì đã ngày càng lớn, giống mẹ như đúc. Trong khi đó, cặp sinh đôi đều giống cả bố lẫn mẹ. Trên trang cá nhân, Vân Trang lẫn ông xã của cô rất hạnh phúc khi khoe những khoảnh khắc ấm cúng của gia đình.

Tổ ấm hạnh phúc của Vân Trang bên ông xã đại gia.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới