SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang du lịch cùng hội bạn thân mừng sinh nhật, tiết lộ một chi tiết cho thấy chồng cưng chiều rất mực

Thứ năm, 02/03/2023 09:10

Diễn viên Vân Trang và hội bạn thân đã có chuyến du lịch Thái Lan để mừng sinh nhật cho nữ diễn viên.

Ít giờ trước, Vân Trang đã đón tuổi mới cực vui nhộn bên chồng và hội bạn thân. Thay vì tổ chức tiệc tùng và thổi bánh kem như bao người, nữ diễn viên tổ chức chuyến du lịch Thái Lan cùng những người mà mình yêu thương. Góp mặt trong chuyến đi có vợ chồng Lê Bê La và vợ chồng Ái Châu - Huỳnh Đông.

Trên trang cá nhân của mình, Vân Trang đã hào hứng chia sẻ những hình ảnh cực nhắng nhít của mình bên Lê Bê La và Ái Châu. Bộ ba này diện áo sơ mi đồng điệu và nhiệt tình tạo dáng cực nhí nhố. Đều đã là mẹ bỉm và đều đã bước sang tuổi 35 nhưng hội bạn này vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, tươi tắn khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Không chỉ thế, tháp tùng cho chuyến đi mừng sinh nhật này của Vân Trang còn có chồng cô và chồng của hai người bạn thân. Lê Bê La đã tiết lộ sự cưng chiều của ba ông chồng dành cho ba cô vợ mà khó ai bì: "Team áo đỏ chứng tỏ yêu chồng. Kkkk. Đi chơi có 3 ông chồng, người lo chụp hình quay phim, người lo tìm đồ ăn, người lo chỗ ở rồi tìm xe. Ba con nhỏ hạnh phúc quá chời".

Vân Trang cùng hội bạn thân du lịch Thái Lan mừng tuổi mới cho bản thân. Toàn mẹ bỉm nhưng nhan sắc cả ba vẫn xinh tươi tràn đầy sức sống.

Vân Trang, Lê Bê La và Ái Châu tạo dáng nhắng nhít bên nhau.

Tháp tùng ba người đẹp là ba ông chồng cưng chiều hết mực lo từ A-Z cho chuyến đi.

Trước đó, ông xã Vân Trang cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm đến vợ trên trang cá nhân. Anh đăng ảnh bàn tay lồng vào bàn tay phần nào khiến dân tình cảm nhận được tình yêu mà anh dành cho bà xã của mình rất ngọt ngào và trân trọng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới