SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang được "chồng và con gái" bí mật mừng sinh nhật

Thứ tư, 25/06/2014 09:54

(Ngoisao.vn) – Vân Trang đã được "ông xã" Quý Bình và "con gái" mừng sinh nhật hoành tráng trên sân khấu tối qua.

Vân Trang - Quý Bình là một bộ đôi khá thân thiết họ từng kết hợp ăn ý để làm nên thành công của nhiều bộ phim như “Sông dài”, “Dù gió có thổi”…

Tối qua (24.6), cặp đôi “trai tài, gái sắc” này đã cùng tham gia “Khám phá bí mật hoàng gia” diễn ra tại TP.HCM. Tâm điểm của sự kiện chính là vở nhạc kịch đặc biệt do chính Vân Trang và Quý Bình hát, biên đạo múa do nghệ sĩ Tấn Lộc dàn dựng. Mặc dù là diễn viên, nhưng hẳn ai cũng biết Vân Trang và Quý Bình còn là có khả năng ca hát. Thế nên với việc trình diễn tiết mục nhạc kịch đã không làm khó đôi diễn viên.

Với thời lượng 20 phút gồm 5 phân đoạn được lồng ghép khéo léo và kể lại bằng giai điệu và tiếng hát của Vân Trang - Quý Bình đã tạo ra sức hấp dẫn cho vở nhạc kịch.

Vở nhạc kịch đã dẫn dắt người xem qua câu chuyện về một người vợ bị cuốn theo những bộn bề của cuộc sống bận rộn tại xã hội hiện đại nhưng một món quà bí mật từ người chồng đã thay đổi hoàn toàn cảm nhận của cô với cuộc sống.

Hương thơm dịu dàng đến từ món quà của chồng đã giúp cô nhận ra cuộc sống luôn có những khoảnh khắc nhẹ nhàng để mang cô thoát khỏi những bộn bề ngày thường để trải nghiệm những điều thật đặc biệt, mở ra nguồn cảm hứng sống mới mẻ hơn.

Dù đóng giả nhưng cả hai khá đẹp đôi và cứ như là người yêu thực sự.

Sơn Trí