SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang gây tranh cãi dữ dội vì hành động quảng cáo lố, vội làm ngay một điều để ngưng bị chỉ trích

Thứ sáu, 01/12/2023 13:50

Diễn viên Vân Trang đã nhận không ít chỉ trích từ dân mạng vì hành động của mình.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Vân Trang đã có bài đăng gây tranh cãi khi được cho là quảng cáo quá lố. Cụ thể, cô đã đăng tải 2 khung ảnh so sánh 2 gương mặt của bản thân nhằm cho thấy sự khác biệt sau quá trình sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã cố tình sử dụng phần mềm chỉnh sửa để làm trắng làn da của mình.

Ngoài ra, Vân Trang còn đính kèm chia sẻ: "Bật hẳn 5 tông so với da mộc nè trời. 1 bước thôi, thay đổi cả một làn da, da trắng phát sáng luôn ạ. Ưng quá. Chị em nào lười mà vẫn thích da trắng căng bóng, mịn tinh chuẩn Hàn thì chấm nhẹ đi Trang chỉ cho nhé. Đảm bảo xinh từ sáng tới đêm chỉ cần dùng đúng 1 tuýp này". Ngay lập tức, bài đăng của Vân Trang đã trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội.

Vân Trang gây tranh cãi vì quảng cáo lố sản phẩm

Sau khi bị cư dân mạng phản ứng vô cùng dữ dội, Vân Trang đã lặng lẽ xóa đi bài viết này như để xoa dịu cộng đồng mạng. Thời gian qua, việc các nghệ sĩ liên tục quảng cáo sai sự thật các sản phẩm cũng đã khiến cho công chúng dần mất lòng tin và Vân Trang cũng chính là trường hợp tương tự.

Loạt bình luận cực căng từ cộng đồng mạng

Vân Trang là một nữ diễn viên nổi tiếng của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới