SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang hào hứng khoe ảnh ba mẹ ngày cưới, nữ diễn viên y hệt bản sao của mẹ ruột

Thứ năm, 22/12/2022 15:20

Vân Trang gửi lời chúc mừng bố mẹ ruột trong dịp kỉ niệm ngày cưới của hai đấng sinh thành.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Vân Trang gửi lời chúc mừng bố mẹ trong ngày đặc biệt. Cô viết: "34 năm ngày cưới của ba mẹ 22/12/1988 - 22/12/2022. Con mong ba mẹ sẽ luôn bên nhau, yêu thương nhau như thế này và mãi mãi ở bên cạnh tụi con". Song song đó, nữ diễn viên tiết lộ món quà mình dành tặng cho hai bậc phụ huynh chính là một chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại khu du lịch sinh thái riêng của vợ chồng cô tại quê nhà.

Không chỉ thế, Vân Trang còn đính kèm loạt ảnh cưới của bố mẹ. Nhan sắc của hai đấng sinh thành nữ diễn viên gây bất ngờ. Mẹ của Vân Trang thời trẻ sở hữu vẻ nét dịu dàng, trong trẻo. Còn cha cô lại thu hút với sự nam tính, cương nghị. Nhìn ảnh, ai cũng phải công nhận Vân Trang là bản sao hoàn hảo của mẹ mình. Theo nữ diễn viên chia sẻ, mẹ là người đồng ý, chấp nhận để nữ diễn viên theo con đường hoạt động nghệ thuật: "Lúc biết tôi thi vào trường sân khấu, mẹ mừng lắm. Ngày xưa mẹ rất mê nghệ thuật nhưng bà ngoại không cho, bà ngoại nghĩ "con theo hát bội, mẹ liều con hư". Mẹ tôi mừng vì mình có thể thực hiện được ước mơ hồi trẻ của mẹ".

Vân Trang chúc mừng bố mẹ ruột trong kỉ niệm ngày cưới.

Mẹ ruột nữ diễn viên gây ngỡ ngàng vì nhan sắc khi trẻ y hệt con gái.

Vân Trang được thừa hưởng nhiều nhan sắc từ mẹ mình.

Hiện tại, Vân Trang đã có cho mình một khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Gây chú ý nhát là khu du lịch sinh thái có diện tích lên đến 50.000m2. Cách đây không lâu, cô còn khoe thêm biệt thự mới tậu với nội thất vô cùng sang trọng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới