SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang hé lộ ý nghĩa tên ở nhà của quý tử, công khai góc mặt nghiêng của nhóc tì

Thứ năm, 17/10/2024 14:41

Diễn viên Vân Trang công khai ý nghĩa tên thân mật của quý tử khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vân Trang đã chia sẻ một bức ảnh thu hút sự chú ý. Trong ảnh, nữ diễn viên hạnh phúc khoe góc mặt nghiêng của quý tử mới sinh. Nhóc tì trông vô cùng đáng yêu với đôi má bánh bao. Dù không công khai cận diện mạo nhưng có thể thấy nhóc tì chắc chắn đều thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Tại đây, Vân Trang cũng hé lộ ý nghĩa tên thân mật của quý tử. Cô cho biết: "Dạ, con có tên thân mật là Quintin Lê - lấy chữ Q. bắt đầu cho biết là con của ba Quân và em của các chị con , Quintin trong tiếng Latin còn có nghĩa là "fifth-born child" - em bé thứ Năm. Mọi người cứ gọi con là Bé Tin ạ. Con cám ơn ông bà, cô chú đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến gia đình con suốt thời gian qua, nay mẹ con đã khoẻ hơn nên xin được gửi lời cảm ơn đến mọi người ạ!"

Dù không công khai cận diện mạo nhưng có thể thấy nhóc tì nhà Vân Trang đều thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố và mẹ

Trước đó, Vân Trang vừa đón thêm thành viên mới trong gia đình khi hạ sinh bé thứ 4 thành công trước hàng triệu lời chúc mừng của đông đảo khán giả. Tại đây, trên trang cá nhân, ông xã Vân Trang cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chia sẻ tên thân mật và kèm ngày sinh của nhóc tì trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Ông xã Vân Trang cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chia sẻ tên thân mật và kèm ngày sinh của nhóc tì

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới